Vợ Messi Là Ai? Thông Tin Về Đệ Nhất Phu Nhân Làng Bóng Đá

Vợ của Messi ngoài sở hữu vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng còn là một người vợ thông minh, vô cùng đảm đang và luôn là người hỗ trợ đắc lực giúp Messi phát triển sự nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu thêm vợ Messi là ai và những thông tin cá nhân về đệ nhất phu nhân của bóng đá thế giới qua bài viết sau đây nhé!

Gia cảnh đặc biệt của vợ Messi

Người vợ luôn đứng sau hào quang của Messi chính là Antonella Roccuzzo. Một cô gái sinh ra ở thành phố Rosario với một gia đình tài năng. Bố vợ Messi sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng lớn ở thành phố. Ngoài ra, anh còn giữ chức vụ chủ tịch hiệp hội siêu thị ở quê nhà. Mẹ của Antonella Roccuzzo đảm nhận vị trí nội trợ và chăm sóc gia đình vô cùng chu đáo. Có lẽ sự hội tụ những nét đặc trưng của cả bố và mẹ đã giúp vợ Messi trở thành người phụ nữ hoàn hảo.

Antonella Roccuzzo có một em gái đang học y khoa và một chị gái là thẩm phán. Khi chưa kết hôn, vợ Messi luôn đạt thành tích học tập xuất sắc. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ khi cả hai mới 10 tuổi và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp cho đến ngày nay.

Nàng thơ" của Messi và Ronaldo, ai giàu hơn?

Chuyện tình đẹp như mơ của Messi và Antonella Roccuzzo

Những người tìm hiểu nha cai uy tin chia sẻ: Hai người quen nhau từ năm 1996 tại nhà một người bạn. Cả hai đều còn rất trẻ. Messi chỉ mới 9 tuổi. Ngay từ lần đầu gặp nhau, Messi đã bị thu hút bởi nét đáng yêu và vô cùng dễ thương của cô nàng.

Tưởng chừng đó chỉ là một mối tình, một sự rung động nhẹ nhưng không ngờ đó lại là sự khởi đầu cho một mối tình vô cùng đẹp đẽ và lãng mạn sau này. Kể từ lần gặp gỡ đó, cả hai dần trở nên thân thiết và gắn bó với nhau như keo.

Đến năm 2000, Messi phải rời xa gia đình và bạn gái để đến trại huấn luyện của Barca theo đuổi niềm đam mê còn dang dở. Hai người chính thức có một mối tình xa với nhiều khó khăn cả về địa lý lẫn tình cảm. Nhưng càng xa nhau, tình cảm họ dành cho nhau càng sâu đậm.

Mối quan hệ của họ chính thức công khai vào năm 2009, khi Roccuzzo quyết định chuyển đến Tây Ban Nha để làm việc và cũng để có thời gian gần gũi với nhau. Sau thời gian đó, cả hai luôn sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Cô cũng thường xuyên dành thời gian để động viên tinh thần bạn trai.

Vợ Messi | Tin tức thời sự mới, điểm nóng trong ngày | Giadinh.suckhoedoisong.vn

Vợ chồng Messi hoàn toàn hạnh phúc trong đám cưới

Nguồn tin từ SV88 cho biết: Định mệnh đã đưa họ đến với nhau khi sau 20 năm hẹn hò cùng hai con trai của Messi, Lionel Messi và Roccuzzo quyết định tổ chức đám cưới trong mơ với nửa kia của cuộc đời mình.

Không tổ chức đám cưới ở châu Âu hay Buenos Aires, Messi và bạn gái chọn tổ chức tại Rosario, quê hương anh. Sự kiện này không chỉ nhận được những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè mà còn từ người hâm mộ bóng đá và giới chuyên môn.

Đám cưới được tổ chức vào ngày 30/6/2017 với sự có mặt của nhiều đồng đội của Messi cùng đội Barca như: Neymar, Pique, Suarez hay cựu tiền vệ Xavi đều có mặt trong đám cưới để chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. cặp đôi đáng yêu này.

Để đảm bảo an ninh, đám cưới của Lionel Messi và Roccuzzo đã diễn ra tại khách sạn sang trọng nhất thành phố, khu tổ hợp sòng bạc Center Casino, với 200 nhân viên đảm bảo an ninh trật tự. Điều đặc biệt ý nghĩa là toàn bộ số tiền tổ chức đám cưới của khách VIP đều được đóng góp vào “Quỹ Messi” để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của siêu sao tài năng này, anh đã trải qua vô số khó khăn từ chấn thương cho đến những thất bại đáng tiếc. Đặc biệt là khi đội tuyển quốc gia Argentina mà anh thi đấu vướng vào vụ án trốn thuế và bị kết án tù. Khi đó, chính vợ và các con của Messi đã giúp anh vực dậy tinh thần và tiếp tục sự nghiệp. Đây chính là điều ngọt ngào nhất mà M10 mong muốn sau khi gặp khó khăn, vấp ngã.

Trên đây là một số thông tin thú vị về vợ Messi là ai – Đệ nhất phu nhân làng bóng đá. Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những giây phút thú vị trong quá trình tìm kiếm thông tin.

Bài viết liên quan