Các Tướng Khó Chơi Nhất Liên Minh Khiến Các Cao Thủ Chào Thua

Liên Minh Huyền Thoại là một game dễ làm quen nhưng khó thành thạo. Vì vậy, hầu hết các tướng trong game đều được thiết kế theo hướng dễ chơi cho người mới chơi nhưng khó có thể thành thạo hoàn toàn. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 5 tướng khó chơi nhất liên minh nhé!

Thuật ngữ trong Liên Minh Huyền Thoại

  • AA (Auto Attack) : Auto attack – tấn công bình thường vào binh lính hoặc kẻ thù.
  • AD (Lady Attack) : Thường bị nhầm lẫn với ADC, AD giờ đây được hiểu là xạ thủ.
  • ADC (Attack Lady Carry) : Xạ thủ gánh đội.
  • AFK (Away From Keyboard) : Người chơi không hoạt động trong trò chơi hoặc mất kết nối và rời đi trước khi trò chơi kết thúc.
  • Aggro : Ưu tiên nhắm mục tiêu vào tay sai, trụ, quái vật, v.v.
  • AI : Chiến đấu chống lại những cỗ máy được lập trình sẵn.
  • AoE : Vùng tác dụng của chuyển động.
  • ARAM: Tên một lá bài tướng 5v5 ngẫu nhiên có 1 đường là Vực Gió Hú.
  • AP : Sức mạnh phép thuật.
  • Ap Tỷ lệ : Tỷ lệ sức mạnh phép thuật – chỉ khả năng tăng sức mạnh phép thuật theo tỷ lệ.
  • Ar: Giáp, tăng khả năng giảm sát thương vật lý.
  • ArPen: Xuyên giáp (sát lực), tăng sát thương vật lý do bỏ qua một phần áo giáp (trực tiếp hoặc tỷ lệ).
  • AS : Tốc độ tấn công.
  • Aura bot : Các tướng được trang bị nhiều vật phẩm tạo ra hào quang để hỗ trợ đồng đội.

Những tướng khó chơi nhất liên minh

Aphelios

Aphelios có bộ kỹ năng khác biệt so với bất kỳ ADC nào khác trong Liên Minh Huyền Thoại , đòi hỏi người chơi phải dành nhiều giờ để học và làm quen với 5 mẫu vũ khí của nó. Tuy nhiên, một khi bạn thành thạo Aphelios, nó sẽ là một trong những ADC tốt nhất trong trò chơi để gây sát thương.

Cách chơi Aphelios mùa 12 | Bảng rune, vật phẩm và combo tiêu chuẩn trong Liên Minh Huyền Thoại

Kalista

Kalista có một nội tại thú vị cho phép cô di chuyển một khoảng cách nhỏ sau khi thực hiện một đòn tấn công cơ bản. Điều này khiến Kalista cực kỳ cơ động và có thể tiêu diệt những kẻ thù cứng đầu. Tuy nhiên, nhược điểm của cô gái này là máu me nhiều và có thể nằm xuống ngay lập tức nếu lỡ chiêu quan trọng của đối thủ.

E và Ultimate của Kalista cũng cực kỳ đặc biệt, thứ sẽ đòi hỏi bạn phải luyện tập nhiều giờ để làm quen, giao tiếp nhiều với người chơi hỗ trợ và phát triển chiến lược rõ ràng trong giai đoạn đi đường. Làm thế nào để trấn áp đối thủ nhiều nhất có thể.

Yasuo

Thần Gió Yasuo chắc chắn không thể có mặt trong danh sách này. Với lối chơi duyên dáng nhất trong các game MOBA, Yasuo được nhiều người yêu thích và thường được coi là tướng quốc dân của người chơi Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Tuy nhiên, việc lướt web không phải lúc nào cũng tốt và việc chuyển đổi ảo không phải lúc nào cũng hiệu quả. Một người chơi Yasuo giỏi phải cân bằng giữa việc phô diễn kỹ năng và tính toán chiến thuật, sao cho mọi công sức bỏ ra đều xứng đáng, thay vì chỉ tạo ra vài khoảnh khắc thăng hoa rồi thua trận.

Liên Minh Huyền Thoại: 'The One' Yasuo có skin mới cực ngầu

Lee Sin

Combo Insec của Lee Sin từ lâu đã được coi là một trong những combo khó nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Điều này đòi hỏi sự nhanh tay và khéo léo của người thực hiện cũng như sự chính xác trong việc lựa chọn đúng mục tiêu và gửi những mục tiêu cần gửi đến bảng đếm.

Kỹ năng Q – Sóng Âm của Lee Sin rất mạnh nhưng cũng rất dễ né. Vì vậy, bạn phải thực hiện các bước di chuyển của mình thật bình tĩnh và cạnh tranh với đối thủ để đạt được mục tiêu.

 Riven

Là vị tướng được nhiều người chơi lựa chọn để làm tướng ở vị trí top đầu, Riven có bộ kỹ năng rất khó nhưng cũng cực kỳ mạnh mẽ. Khi đã thành thạo Riven, bạn có thể gây áp lực lên đối thủ ngay từ những cấp độ đầu, từ đó lăn cầu tuyết vào đối thủ và kết thúc trận đấu trước khi trận đấu bắt đầu.

Những người chơi Riven có kỹ năng có thể nặng ba pound, hoặc thậm chí năm pound nếu họ biết canh thời gian hợp lý. Anh cũng là nhà vô địch với nhiều điểm nổi bật trên mạng xã hội, dễ dàng truyền cảm hứng và động lực tập luyện cho nhiều người.

5 Thánh Riven bá đạo nhất thế giới Liên Minh Huyền Thoại

Shop Liên Minh – Mua bán ACC Liên Minh Huyền Thoại

Bạn đang có nhu cầu mua acc Liên minh huyền thoại nhưng chưa tìm đước địa chỉ shop acc lmht uy tín thì Shoplienminh.net chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các game thủ.

Shoplienminh.net – Mua bán nhẫn cưới giá tốt, chất lượng cao

Khi khách hàng mua bán tài khoản trên Shoplienminh.net hoàn toàn được cam kết về uy tín, độ tin cậy. Sứ mệnh của shop Liên Minh là mang đến một môi trường mua sắm an toàn, chuyên nghiệp và được quản lý rõ ràng bởi Shop Lmss Plus. Shop tuyệt đối không lừa đảo, lừa đảo và trục lợi cá nhân.

Tại Shoplienminh.net, chúng tôi cung cấp kho tài khoản liên minh phong phú với nhiều thể loại khác nhau. Mọi người hoàn toàn có thể tìm được một acc phù hợp với mình để nâng cao trải nghiệm, ví dụ acc sắt, acc đồng, acc bạc, acc vàng, acc BK, acc LB, acc KC, acc CT, acc DCT và acc TD.

Mỗi tài khoản liên minh do Shoplienminh.net cung cấp đều cam kết cung cấp thông tin rõ ràng. Acc có nhiều tướng và trang phục hiếm mà hiếm khi có được khi lên cấp.

Shoplienminh.net không chỉ cung cấp tài khoản LOL chất lượng mà còn có bảng giá ấn tượng. So với nhiều cửa hàng cùng phân khúc, Shoplienminh đưa ra mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Shoplienminh.net còn đưa ra một số ưu đãi giảm giá khi mua bán nên việc sở hữu một tài khoản không quá khó khăn.

Trên đây là danh sách các tướng khó chơi nhất liên minh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn có một trải nghiệm thật thú vị.

Bài viết liên quan