Khám Phá Tổng Quan Sòng Bạc Partouche Ở Royat Chi Tiết Nhất

Đi đến Auvergne để khám phá sòng bạc Royat xinh đẹp. Cơ sở này được khánh thành từ cuối thế kỷ 19, chào đón bạn hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 2 giờ sáng và thậm chí đến 3 giờ sáng vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy. Hãy cùng khám phá tổng quan Sòng bạc Partouche ở Royat ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan Sòng bạc Partouche ở Royat

Lịch sử của sòng bạc Partouche ở Royat

Nguồn tin từ jun88 cho biết, lịch sử giữa thị trấn Royat và sòng bạc đã có từ rất lâu! Việc xây dựng sòng bạc diễn ra từ năm 1873 đến năm 1874. Đây là tác phẩm của kiến trúc sư Jacques Cournol. Ban đầu, sòng bạc được gọi là nhà gỗ vì tòa nhà chủ yếu được làm bằng gỗ và gạch đỏ. Tòa nhà với kiến trúc tân Norman này bao gồm một số phòng trò chơi và nhiều phòng tiếp tân khác nhau ở tầng một, một nhà hàng ở tầng trệt và một phòng biểu diễn được thành lập vào năm 1875, Circle. Một căn phòng sẽ được chuyển đi vào năm 1902.

Một dự án mở rộng sòng bạc đã được kiến trúc sư Louis Jarrier nghiên cứu nhưng chưa bao giờ được thực hiện. Thay vào đó, kiến trúc sư Guillaume Tronchet là người đã thay thế sòng bạc cũ bằng một sòng bạc mới, việc xây dựng sòng bạc này diễn ra từ năm 1919 đến năm 1921. Mặt tiền của sòng bạc mới thể hiện các họa tiết cổ xưa và những họa tiết hiện đại hơn. Nó bao gồm một vòng cung và mắt tròn xen kẽ hình bán nguyệt cổ cũng như sự sắp xếp của các cột.

Gần đây, sòng bạc ở thị trấn Auvergne đã được cải tạo. Trong hơn 2 năm, hơn 130 người đã làm việc để cải tạo tòa nhà. Và để làm được điều này, tập đoàn Partouche, chủ sở hữu sòng bạc, đã kêu gọi 15 công ty xây dựng và 7 văn phòng thiết kế địa phương, tất cả đều đến từ khu vực, nhằm nỗ lực duy trì hoạt động của nền kinh tế và các doanh nghiệp địa phương.

Sòng bạc Partouche ở Royat nằm ở đâu?

Sòng bạc Partouche ở Royat nằm ở thị trấn xinh đẹp cùng tên, thuộc khu vực Puy-de-Dôme, trung tâm vùng Auvergne-Rhône-Alpes. Về khả năng tiếp cận, bạn sẽ hoàn toàn không gặp khó khăn gì khi đến sòng bạc Royat. Trên thực tế, nó chỉ cách trung tâm thành phố Clermont-Ferrand khoảng mười phút đi ô tô.

Sau một buổi chơi game tuyệt vời, đừng ngần ngại khám phá mọi thứ mà thị trấn Royat mang lại cho bạn! Thật vậy, Royat được biết đến với những con suối có tác dụng chữa bệnh, trong đó có năm con suối, trong đó nổi tiếng nhất là con suối Eugénie. Royat cũng có di sản kiến trúc phong phú, bao gồm nhà thờ Saint-Léger theo phong cách La Mã, được xếp hạng là di tích lịch sử từ năm 1862 hoặc trong gần 160 năm. Và thành phố chủ yếu bị bao phủ bởi một khu rừng rộng lớn, tại sao bạn không tận hưởng một chuyến đi bộ dài ở vùng nông thôn?

Những trò chơi có sẵn tại sòng bạc Partouche ở Royat

Các trò chơi cung cấp. Đó chắc chắn là điều đầu tiên người chơi xem xét trước khi bước chân vào một cơ sở mới. Có lẽ cũng là quan trọng nhất. Mỗi sòng bạc phải đảm bảo cung cấp cho người chơi một danh mục trò chơi phong phú, kết hợp cả chất lượng và số lượng. Vậy còn sòng bạc Partouche ở Royat thì sao? Lucky7Bonus đã xem xét cẩn thận các trò chơi khác nhau được cung cấp bởi sòng bạc Auvergne!

Trò chơi trên bàn

Theo như những người thích chơi bắn cá jun88 được biết, các trò chơi trên bàn vượt thời gian đều có mặt tại sòng bạc Partouche ở Royat. Vì vậy, những người đam mê trò chơi trên bàn, rõ ràng là bạn được chào đón! Đây là bốn bàn trò chơi đang chờ bạn để bạn có thể chơi những trò chơi yêu thích của mình

Bạn có thể đặt cược vào những con số may mắn của mình trên bàn dành riêng cho trò roulette kiểu Anh! Bạn sẽ có cơ hội thử tiến gần hơn đến con số 21 huyền thoại trên một trong hai bàn blackjack. Một trong những bàn này cũng cung cấp cho bạn khả năng đặt cược vào các kết hợp bài của bạn và của người chia bài.

Xin lưu ý rằng nếu bạn không muốn giao dịch với người chia bài, bạn cũng có thể chơi blackjack hoặc roulette trên một trong 23 trạm điện tử được cung cấp cho mục đích này.

Ngoài ra còn có một bàn poker dành cho bạn, chúng tôi sẽ quay lại sau trong bài viết này.

Máy đánh bạc

Các máy đánh bạc không thể bỏ qua cũng có mặt với số lượng lớn tại sòng bạc Partouche ở Royat! Trên thực tế, có không dưới 109 máy đánh bạc đang chờ đợi một điều duy nhất: bạn trúng số độc đắc! Và với rất nhiều máy móc mà bạn có thể tùy ý sử dụng, chắc chắn sẽ có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Máy quay cơ học hoặc video, video poker hoặc thậm chí là jackpot lũy tiến, bạn sẽ tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm mà không gặp vấn đề gì.

Nói về giải độc đắc lũy tiến, sòng bạc Partouche cho phép bạn cố gắng giành được Megapot! Mégapot là giải độc đắc lũy tiến liên kết hơn một trăm máy đánh bạc trải khắp các sòng bạc của tập đoàn do Isidore Partouche thành lập.

Bài xì phé

Những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp hay nghiệp dư, đừng lo lắng, bạn sẽ không bị bỏ rơi tại sòng bạc Partouche ở Royat! Thật vậy, bạn có thể tùy ý sử dụng một bàn để chơi biến thể poker nổi tiếng nhất và chắc chắn là phổ biến nhất: Texas Hold’Em.

Có thể ăn và ngủ tại sòng bạc Partouche ở Royat không?

Và đúng vậy, bởi vì một phiên chơi game kéo dài, căng thẳng và sinh lợi chắc chắn sẽ kích thích sự thèm ăn của bạn! Và điều đó thật tốt, bởi vì sòng bạc Partouche ở Royat thực sự đã tìm ra mọi điểm dừng để thỏa mãn cơn đói của bạn, dù lớn hay nhỏ!

Sòng bạc Auvergne chào đón bạn đến với nhà hàng của nó, được gọi đơn giản là R, nơi một đầu bếp đầy đam mê và đội ngũ năng động của anh ấy mang đến cho bạn những món ăn vừa ngon, hào phóng vừa tinh tế, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo mùa. Hơn nữa, thực đơn của nhà hàng còn được điều chỉnh theo các mùa khác nhau để mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất có thể.

Sòng bạc Partouche cũng mang đến cho bạn giây phút thư giãn tại quầy bar, nơi đủ loại cocktail và đồ uống lạnh đang chờ đón bạn. Hoàn hảo để sạc lại pin trước khi quay trở lại máy đánh bạc yêu thích của bạn.

Sòng bạc Partouche ở Royat không có khách sạn riêng. Nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được cơ sở phù hợp với mình nhất, giữa các khách sạn khác nhau hoặc Airbnb hiện tại.

Trên đây là toàn bộ thông tin tổng quan Sòng bạc Partouche ở Royat. Sòng bạc Partouche ở Royat thực sự có tất cả! Nhiều khoản đầu tư được thực hiện để cải tạo tòa nhà đã được đền đáp vì sòng bạc Auvergne chắc chắn là một trong những cơ sở đánh bạc đẹp nhất ở Pháp.

Bài viết liên quan