Tiểu Sử Cầu Thủ Mykhailo Mudryk – Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Bóng Đá Ukraine

Mykhailo Mudryk là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ukraine, chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Premier League Chelsea và đội tuyển quốc gia Ukraine. Hãy cùng TA88 tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Mykhailo Mudryk qua bài viết dưới đây

Mykhailo Mudryk 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Giá trị ròng và mức lương của Mykhailo Mudryk

Mykhailo Mudryk là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 7,53 triệu USD vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 40,00 triệu euro. Cầu thủ này vẫn cần chứng tỏ giá trị của mình ở giải VĐQG Anh để có được giá trị thị trường cao.

Anh hiện kiếm được mức lương 97.000 bảng mỗi tuần khi chơi cho câu lạc bộ Anh Chelsea. Nếu đạt đến cấp độ cao nhất, anh ấy có thể đảm bảo những hợp đồng béo bở trong tương lai.

Sự nghiệp tại câu lạc bộ của Mykhailo Mudryk

Mudryk bắt đầu sự nghiệp của mình tại Metalist Kharkiv vào năm 2010. Sau đó anh gia nhập học viện của Dnipro Dnipropetrovsk vào năm 2014, nơi anh nhanh chóng thăng tiến và thu hút sự quan tâm từ Shakhtar Donetsk. Anh gia nhập học viện của họ vào năm 2016. Trong mùa giải 2018-19, anh chơi cho Shakhtar ở đội U21 và cuối năm đó anh được đôn lên đội một.

Anh ấy ra mắt cấp cao vào tháng 10 năm 2018, ở tuổi 17. Sau những phút thi đấu hạn chế ở đội một, anh được cho đội bóng Premier League Ukraina mượn Arsenal kyiv, Desna Chernihiv và trở lại Shakhtar. Trong mùa giải 2021-22, anh tìm thấy nhiều không gian hơn khi đá chính dưới thời Roberto De Zerbi, người coi anh là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Anh đã chơi ở UEFA Champions League và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ và thu hút sự chú ý của Sevilla và Arsenal. Trong mùa giải 2022–23, anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ukraina và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Shakhtar. Vào ngày 15 tháng 1 năm 2023, anh được Chelsea ký hợp đồng vĩnh viễn với mức phí ban đầu là 70 triệu euro, có thể tăng lên 100 triệu euro kèm theo các điều khoản bổ sung.

Sự nghiệp quốc tế của Mykhailo Mudryk

Anh chơi cho đội tuyển U17 và U19 quốc gia từ năm 2017 đến 2019, ghi lần lượt 5 và 3 bàn thắng. Năm 2019, anh được đưa vào đội U21 và ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu với Armenia vào tháng 9 năm 2021.

Mykhailo Mudryk 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Theo thông tin tổng hợp từ ta88.band chia sẻ thì anh được gọi vào đội tuyển quốc gia cấp cao vào tháng 4 năm 2022 và ra mắt trong trận giao hữu với Borussia Mönchenladbach, ghi bàn thắng đầu tiên. Anh cũng góp mặt ở bán kết vòng loại World Cup 2022, giúp Ukraine giành chiến thắng 3–1 trước Scotland.

Gia đình Mykhailo Mudryk

Mykhailo Mudryk sinh ngày 5 tháng 1 năm 2001 tại Krasnohrad, Ukraina. Cha mẹ anh là Petrovych Mudryk và Inna Nikolaevna Mudrik đã phải vật lộn để đưa anh vào bóng đá chuyên nghiệp. Các chi tiết khác của gia đình vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn gái của Mykhailo Mudryk

Cầu thủ chạy cánh này thích dành thời gian trên sân tập để cải thiện khả năng thi đấu hơn là hẹn hò vì biết mình còn trẻ. Anh ấy chưa từng được nhìn thấy chia sẻ ảnh của các cô gái trên tài khoản mạng xã hội của mình và theo báo cáo, anh ấy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai.

Nhà tài trợ và chứng thực Mykhailo Mudryk

Mykhailo Mudryk chưa được thấy chứng thực bất kỳ công ty nào trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Ô tô và hình xăm của Mykhailo Mudryk

Mudryk sở hữu một số mẫu xe sang trọng và sành điệu bao gồm Audi rs q7, Audi R8, Lamborghini Urus SUV và BMW 8th series. Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này có một bộ sưu tập khá lớn và có thể mua thêm ô tô để lấp đầy gara của mình. Mudryk đã xăm hình lên cổ, tay trái, cánh tay trái và ngực.

Mykhailo Mudryk 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Mykhailo Mudryk mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những thông tin này hy vọng sẻ có ích với bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan