Thiago Messi Là Ai? Cậu Con Trai Messi Gây Ấn Tượng Làng Túc Cầu

Messi là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Đời tư của Messi được giới truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm. Và cậu con trai Thiago của Messi cũng được chú ý không kém gì cha mình. Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về cậu nhóc Thiago Messi nhé.

Thiago Messi là ai?

Thiago là con trai cả của Quả bóng vàng Argentina Lionel Andres Messi Cuccitini và người đẹp Antonella Rocuzzo. Anh sinh ngày 2 tháng 11 năm 2012, là anh trai của hai người em trai, Mateo Messi Roccuzzo và Ciro Messi Roccuzzo.

Thiago cho thấy tài năng bóng đá được thừa hưởng từ cha mình ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài việc đến sân xem bố thi đấu, cậu bé còn thường xuyên đá bóng ở nhà và ở trường. Dưới sự huấn luyện của cha mình, anh đã đủ tiêu chuẩn để tham gia Barcelona U8.

Thiago Messi gây ấn tượng khi còn rất nhỏ

Sự nổi tiếng và kỹ năng của Thiago Messi đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ. Tháng 9/2016, khi cậu bé mới 4 tuổi, tên của cậu bé đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Barcelona.

Vào tháng 3 năm 2020, cậu con trai cả của Messi đã khiến giới truyền thông bóng đá phải kinh ngạc trước kỹ năng xử lý bóng chuyên nghiệp của mình. Cụ thể, Thiago đã mặc chiếc áo đấu màu xanh đỏ cho FCD Escola Sergio ngay từ những phút đầu tiên. Trong trận anh ghi được 2 bàn thắng, một trong số đó được coi là bàn thắng đẹp nhất.

Cậu bé đi bóng qua hậu vệ đối phương, nhưng thay vì trực tiếp ghi bàn, anh lại đợi thủ môn đối phương dâng cao 1 vợt rồi đưa bóng vào khung thành. Một pha xử lý được coi là khó nhằn đã diễn ra trên một cậu bé chưa tròn 10 tuổi khiến làng bóng đá thế giới vỡ òa.

Sự nổi tiếng của Thiago Messi

Bạn có biết rằng Thiago đã ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp từ năm 3 tuổi vì sự nổi tiếng của anh ấy? Điều thú vị là chỉ 72 giờ sau khi sinh, tên của anh ấy đã được ghi trên giấy tờ, vì Newell’s Old Boys đã bày tỏ mong muốn được ký hợp đồng với sinh viên năm nhất. Nhưng đó chỉ là một cử chỉ mà câu lạc bộ dùng để tri ân M10 – Messi.

Năm 8 tuổi, khi còn khoác áo đội trẻ Barcelona U8, anh đã được giới thể thao chú ý bởi khả năng cầm bóng điêu luyện mà chỉ Messi mới có thể làm được. Hình ảnh đời thường đáng yêu của cậu nhóc ngay lập tức được mẹ Antonella đăng tải trên mạng xã hội và nhận được vô số sự quan tâm.

Hình ảnh anh tập bóng trên sân cỏ cũng khiến giới truyền thông không thể làm ngơ. Mỗi trận đấu của đội trẻ U8 Thiago đều chiếm bao giấy mực của giới truyền thông. Điều này có đủ để biện minh cho lời kêu gọi của Thiago Messi?

Thần tượng của Thiago là ai?

Ý tưởng có một người cha siêu sao đảm bảo rằng những đứa trẻ luôn tự hào và yêu quý cha của chúng. Thế nhưng cậu nhóc Messi lại đặt hàng loạt tên tuổi thần tượng mà không kể bố khiến bố anh thất vọng. Đặc biệt hơn, một trong những cái tên còn là kình địch của Leo Messi.

“Thiago nói rất nhiều về Luis Suarez, Antoine Griezmann và Arturo Vidal vì những cầu thủ này thậm chí còn không gia nhập Barcelona,” Messi nói. Ngay từ ngày đầu tiên Vidal đến đây, Thiago đã rất quan tâm đến kiểu tóc của mình. “

“Những người khác ngoài Barcelona mà Thiago thường nhắc đến là Kylian Mbappe, Neymar, Cristiano Ronaldo. Vâng, Thiago biết tất cả những cầu thủ này và đặt rất nhiều câu hỏi về họ. Điều đó cũng đặt ra rất nhiều yêu cầu đối với Ronaldo.”

Giống như Thiago Messi, con trai của CR7 cũng rất thích Lionel Messi. Tại lễ trao giải, con trai của Ronaldo rất vui và hào hứng khi nhìn thấy Messi, còn Thiago cũng rất nhiệt tình với Ronaldo.

Mối quan hệ trong gia đình nhà Messi

Thiago Messi thường gọi cha mình bằng tên đầu tiên, không thay đổi cho đến ngày nay. Leo cho rằng điều này là do cậu bé bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông. Leo chia sẻ: “Khi tôi lên TV, trên báo chí hay gặp gỡ người khác, mọi người đều gọi tôi là Lionel Messi. Và sau đó con trai tôi gọi tôi bằng tên tôi chứ không phải bố. 

Thiago còn có 2 người em trai, Mateo có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau và hai người thường xuyên cãi vã. Messi từng chia sẻ câu chuyện thú vị với giới truyền thông về hai cậu con trai của mình. 

“Thiago và Mateo rất khác nhau. Con trai lớn của tôi rất đặc biệt và ngoan ngoãn, trong khi đứa còn lại hoàn toàn trái ngược. Mateo thích chơi. Háo hức muốn thử. Mỗi lần chúng tôi leo cầu thang cùng nhau, nó luôn đi trước. Leo lên, và sau đó nhìn tôi tự mãn.

Đó là lý do tại sao Mateo thường cổ vũ cho người đối diện của tôi. Các chàng trai cổ vũ và ăn mừng cho Real Madrid khi Barca thua. Thiago luôn tỏ ra hơi bức xúc nhưng càng tỏ thái độ thì Mateo càng … cứng rắn ăn mừng. Đây là hai chàng trai có tính cách trái ngược nhau. “

Trong tương lai, Thiago Messi có thể vượt mặt cha mình về thành tích và độ nổi tiếng.

Bài viết liên quan