Sự Nghiệp Cờ Bạc Của Doug Polk – Tay Chơi Chuyên Nghiệp Người Mỹ

Doug Polk là một tay chơi poker chuyên nghiệp người Mỹ sinh ngày 16 tháng 12 năm 1988 tại Pasadena, California. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về sự nghiệp cờ bạc của Doug Polk và các thông tin chi tiết khác của anh.

Giới thiệu chung về Doug Polk

Anh ấy đã trở nên nổi tiếng với tư cách là một người chơi trò chơi tiền mặt đặt cược cao trực tuyến . Sau đó, anh ấy tiếp tục đạt được thành công trong đấu trường giải đấu trực tiếp – thành tích đáng chú ý nhất của anh ấy là chiến thắng tại $111K One Drop tại WSOP 2017.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia Vwin88, anh ấy cũng có một lượng lớn người theo dõi trên internet. Anh ấy có một trong những kênh poker phổ biến nhất trên YouTube . Đôi khi, anh ấy lạc lối khỏi poker cả về cách chơi trò chơi lẫn việc sáng tạo nội dung. Thay vào đó, Polk lại tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử – anh ấy có kênh riêng dành riêng cho chủ đề đó cũng như một trang web về tiền điện tử mà anh ấy điều hành.

Tuy nhiên, cuối cùng anh ấy luôn tìm được cách quay lại trò chơi yêu thích của mình. Bây giờ anh ấy thậm chí còn đồng sở hữu một câu lạc bộ poker ở Round Rock, Texas.

Sự nghiệp cờ bạc của Doug Polk

Sự khởi đầu

Polk được cha làm quen với cờ vua từ rất sớm. Đến năm 9 tuổi, anh đã được học từ một đại kiện tướng. Sau đó, trong những năm trung học, anh chuyển sự chú ý của mình sang trò chơi điện tử World of Warcraft cho đến khi anh tìm thấy poker khi mới 19 tuổi . Anh ấy học đại học nhưng đã bỏ học để theo đuổi nghề chơi bài.

Khi bắt đầu sự nghiệp của mình, trước khi bỏ học đại học, anh ấy đã mở một tài khoản trên PokerStars với tên hiển thị là “WCG|Rider” và bắt đầu chơi các trò chơi tiền mặt có mức cược thấp. “WCG” có lẽ là viết tắt của “World Cyber Games” . Mặc dù Polk đã từng tuyên bố trong một buổi phát trực tiếp rằng nó là viết tắt của “West Coast Gangsta”, rất có thể là để nói đùa.

Polk đã hoạt động từ rất sớm trên Diễn đàn 2+2 nên anh ấy luôn có một lượng người theo dõi trực tuyến. Tuy nhiên, lần đầu tiên anh được đưa tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông poker trực tuyến là vào năm 2013 . Sau đó, anh ấy đấu với Ben “Sauce1234” Sulsky trong thử thách trò chơi tiền mặt trực tuyến đối đầu 15.000 đô la $100/$200 No-Limit Hold’em . Phải mất khoảng một tháng để cả hai kết thúc cuộc đấu tay đôi. Polk cuối cùng đã đánh bại Sulsky với số tiền 740.000 đô la cộng thêm 100.000 đô la “tiền thưởng” đặt cược phụ để chiến thắng thử thách.

Giải đấu trực tiếp

Theo trang Hendon của anh ấy, Doug Polk đã tích lũy được 9,454 triệu đô la thu nhập từ giải đấu trực tiếp trong sự nghiệp của mình – với những kết quả đó, anh ấy đã lọt vào top 150 trong Danh sách kiếm tiền mọi thời đại. Số tiền đó được tạo thành từ 31 khoản tiền mặt riêng lẻ trong thời gian chỉ 6 năm .

Lần đầu tiên diễn ra vào tháng 3 năm 2011 và số tiền khiêm tốn là 753 đô la cho vị trí thứ 48 trong giải đấu trị giá 500 đô la tại Wynn ở Las Vegas. Điểm số quan trọng đầu tiên của anh ấy là về đích ở vị trí thứ 4 trong Thử thách trị giá 100.000 đô la tại Aussie Millions 2012 , mà Polk được trả 770.000 đô la . Ở đó, anh phải đối đầu với những người như Patrik Antonius, Erik Seidel và – người sau này trở thành kẻ thù không đội trời chung của anh – Daniel Negreanu.

Vào năm 2014, tay chơi bài bản xứ California đã giành được giải Super High Roller trị giá 100 nghìn đô la được tổ chức tại Bellagio với số tiền 1,648 triệu đô la .

Chuỗi bài Poker

Polk đã giành được 3 chiếc vòng tay vàng WSOP trong suốt sự nghiệp của mình. Anh ấy có danh hiệu đầu tiên vào năm 2014 khi đánh bại một sân đấu khổng lồ có hơn 1.000 người chơi trong sự kiện NLHE Turbo trị giá 1.000 đô la . Anh kiếm được 252.000 USD nhờ chiến thắng đó.

Chiếc vòng tay thứ hai của anh ấy dành cho sự kiện tag team từ World Series 2016 . Đồng đội của anh ấy là Ryan Fee , người chơi sau này trở thành huấn luyện viên cho trang web huấn luyện poker của Polk, Upswing Poker . Trong các sự kiện gắn thẻ nhóm, ngăn xếp của người chơi có thể được đồng đội của họ tiếp quản bất cứ lúc nào theo ý của họ.

Tuy nhiên, thành tích lớn nhất của anh ấy trong đấu trường giải đấu trực tiếp là về đích đầu tiên ở giải NLHE High Roller for One Drop trị giá 111.111 USD tại World Series năm 2017 . Anh ấy đã giành được 3,687 triệu đô la – cùng với chiếc vòng tay thứ ba – đây là số điểm lớn nhất trong một giải đấu của anh ấy tính đến thời điểm hiện tại. Polk đã đánh bại một sân chơi toàn sao bao gồm Phil Hellmuth, Antonio Esfandiari và – một lần nữa – Daniel Negreanu. Để giành danh hiệu, anh ấy đã chiến đấu với Bertrand “Elky” Grospellier – người mà anh ấy đã chơi hàng chục nghìn ván đấu một chọi một khi anh ấy chủ yếu là một người chơi đối đầu trực tuyến.

Ngoài ra, Doug Polk còn có thêm 9 khoản tiền mặt tại các sự kiện WSOP , một trong số đó là từ Sự kiện chính 2011 .

Chơi với tiền mặt trực tiếp

Polk đã xuất hiện trên nhiều chương trình poker , cả trực tuyến và trên truyền hình, nơi anh chơi trò chơi tiền mặt trực tiếp trên camera .

Những chương trình này bao gồm Trực tiếp tại xe đạp , Poker After Dark trên PokerGO và Đêm Poker ở Mỹ trên CBS Sports. Anh ấy cũng đã chơi trong trò chơi tiền mặt đặt cược siêu cao tại Aussie Millions 2014 được phát sóng trên ESPN.

Vào tháng 3 năm 2021, anh ấy cũng xuất hiện trên phiên bản hồi sinh của PokerGO của chương trình cổ điển High Stakes Poker . Ở đó, anh ấy chơi một phiên $200/$400 No Limit Hold’em . Một tay, anh ta làm thẳng đai ốc thứ hai, trong khi Phil Hellmuth làm thẳng đai ốc . Thật ngạc nhiên, Polk vẫn thoát được một cách khôn ngoan . Sau đó, những người hâm mộ poker đã bình chọn khoảnh khắc này là “Bàn bài poker của năm” tại Giải thưởng Poker toàn cầu năm 2022.

Poker trực tuyến

Như chúng tôi đã viết ở trên, anh ấy bắt đầu với tư cách là một người chơi tiền mặt trực tuyến , kiếm phần lớn số tiền của mình trong các trò chơi đối đầu có mức đặt cược cao. Khi PokerStars loại bỏ các bàn rút tiền dành cho 2 người khỏi lựa chọn của họ, anh ấy bắt đầu mua MTT thường xuyên hơn. Vào năm 2017, anh ấy đã giành được một sự kiện trực tuyến trị giá 5 nghìn đô la trên partypoker với số tiền 271.000 đô la khi phát trực tiếp toàn bộ trận đấu kéo dài 8 giờ trên YouTube.

Polk bắt đầu “Thử thách Bankroll” vào tháng 8 năm 2016. Anh ấy cam kết lấy 100 đô la trong tài khoản ngân hàng và biến nó thành 10.000 đô la khi chơi poker trực tuyến , đồng thời phát sóng toàn bộ quá trình trên internet. Mặc dù ban đầu anh ấy dự đoán rằng anh ấy sẽ hoàn thành nó trong vòng vài tháng, nhưng cuối cùng anh ấy phải mất 2 năm trong khi có thời điểm anh ấy thậm chí còn giảm xuống còn 45 đô la. Với uy tín của mình, anh ấy đã nhìn thấu toàn bộ sự việc và đạt được mục tiêu 10.000 đô la vào tháng 8 năm 2018 . Anh ấy đã chơi cả trò chơi tiền mặt và MTT trong thử thách của mình.

Về hiệu suất chơi trò chơi tiền mặt trực tuyến của anh ấy, anh ấy kiếm được khoảng 577.000 USD sau khi chơi 173.000 ván bài trên PokerStars , theo biểu đồ HighstakesDB của anh ấy. Trong khi đó, trên Fu ll Tilt , anh ấy kiếm được 1,586 triệu USD sau 94.000 ván bài.

Những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp Doug Polk

  • 2007: Anh ấy bắt đầu chơi poker trực tuyến.
  • 2013: Anh ấy đánh bại Ben “Sauce1234” Sulsky trong một thử thách đối đầu trị giá 100 nghìn đô la được công bố rộng rãi.
  • 2014: Anh ấy giành được chiếc vòng tay WSOP đầu tiên của mình trong sự kiện NLHE Turbo trị giá 1.000 đô la.
  • 2016: Anh ấy tạo kênh YouTube của mình mà sau này trở thành kênh phổ biến nhất trên nền tảng về nội dung poker.
  • 2017: Anh ấy giành chiến thắng trong sự kiện WSOP High Roller for One Drop trị giá 111 nghìn đô la với số tiền 3,687 triệu đô la.
  • 2018: Anh ấy tuyên bố từ giã sự nghiệp poker chuyên nghiệp.
  • 2020: Anh ấy trở lại sau khi nghỉ hưu để đánh bại kẻ thù lâu năm của mình là Daniel Negreanu trong một thử thách trò chơi tiền mặt NLHE đặt cược cao, được công bố rộng rãi.

Những vụ bê bối của Doug Polk

Mối thù của anh với Jason Mercier

Trong một buổi phát trực tiếp, có thể thấy rõ rằng tài khoản của Polk đã bị gắn thẻ là “đăng ký xấu” trên PokerStars. Mercier cũng nhận thấy và vợ chồng anh đã bày tỏ sự bất bình của mình một cách công khai trên mạng.

Mối thù của anh ấy với Daniel Negreanu

Polk thường chỉ trích công khai Daniel Negreanu vì những bình luận bảo vệ việc tăng tiền cào của PokerStars. Anh ấy đã tổ chức một cuộc thi một lần để người hâm mộ của mình tạo ra những meme hay nhất chế giễu Negreanu và những nhận xét khét tiếng của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn đi xa hơn khi gọi kẻ thù không đội trời chung người Canada của mình là “kẻ xấu hổ đối với trò chơi” và “một con khốn nạn” trên podcast của Joe Ingram. Tất nhiên, Negreanu không chỉ chấp nhận điều đó mà còn nói rằng Polk chỉ là một kẻ troll đang tìm cách tạo kịch tính để thu hút người xem . Cả hai đã chơi trong các giải đấu có tỷ lệ cược cao giống nhau kể từ khi mối thù của họ nổ ra, họ thậm chí còn ngồi cùng một bàn nhiều lần.

Vào năm 2020, mối thù kéo dài nhiều năm giữa Polk và Negreanu đã lên đến đỉnh điểm trong thử thách đối đầu 25.000 đô la/200 đô la/400 đô la NLHE giữa hai người. Vài trăm ván bài đầu tiên được chơi trực tiếp, trong đó Negreanu đã dẫn trước khá lớn – tuy nhiên, Polk đã phục hồi và dẫn đầu khi thử thách chuyển sang trực tuyến.

Sau 3 tháng chơi và 36 buổi chơi , ván bài cuối cùng trong số 25.000 ván bài đã được chơi. Polk, đáp ứng được kỳ vọng, kết thúc trận đấu với số tiền lãi 1,2 triệu USD . Khi trận đấu kết thúc, Polk và “kẻ thù không đội trời chung” Negreanu dường như đã chôn vùi chiếc rìu vĩnh viễn .

Vụ bê bối với JNandez

Vào tháng 7 năm 2018, Fernando “JNandez87” Habegger , người đang dạy khóa học Pot Limit Omaha cho Upswing, đã bất ngờ từ chức và tung ra một video dài 1 giờ chỉ trích Polk và trang web huấn luyện của anh ấy . Anh ấy nói tiêu cực về cách Polk đối xử với anh ấy khi họ gặp nhau lần đầu và anh ấy cũng chỉ trích các giao dịch liên kết mà Upswing đã thực hiện. Mặt khác, Polk cảm thấy JNandez đã làm sai những khách hàng đã trả tiền cho lớp PLO khi ra đi nhanh chóng và bảo vệ các giao dịch liên kết của mình. Anh ấy thậm chí còn đưa ra các báo cáo ngân hàng và ảnh chụp màn hình Paypal trong một video trên kênh YouTube của mình để chứng minh rằng JNandez đã được đền bù xứng đáng.

Nhà tài trợ Doug Polk

Polk sở hữu một trang web huấn luyện poker , upswingpoker.com và một trang web về tiền điện tử coincentral.com. Anh cũng đồng sở hữu câu lạc bộ poker The Lodge Poker Room , cùng với các vlogger poker nổi tiếng Andrew Neeme và Brad Owen, ở Round Rock, TX .

Trên đây tất cả về thông tin sự nghiệp cờ bạc của Doug Polk cùng với những thông tin liên quan. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về tay chơi tài năng này

Bài viết liên quan