Tiểu Sử Stephan Lichtsteiner ⚡️ Cầu Thủ Bóng Đá Đến Từ Thụy Sĩ

Trong bài tiểu sử Stephan Lichtsteiner này, bạn sẽ khám phá mọi điều bạn muốn biết về Stefan Lichtsteiner: vợ hiện tại của anh ấy, mức lương và xe của anh ấy. Hãy cùng tìm hiểu về hậu vệ phải người Thụy Sĩ trong bài viết này nhé!

Tiểu sử Stephan Lichtsteiner

Ngày sinh Ngày 16 tháng 1 năm 1984
Nơi sinh Adligenswil, Thụy Sĩ
Chiều cao 1,81 m (5 ft 11 inch)
Đội **RETIRED**
Chức vụ Hậu vệ
Con số 12
Biệt danh Forrest Gump

Stephan Lichtsteiner là cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ hiện đang chơi cho Arsenal. Anh ấy thích chơi ở vị trí hậu vệ phải và đặc biệt nổi tiếng với khả năng rê bóng tốc độ và sức bền. Anh bắt đầu sự nghiệp tại học viện trẻ của FC Luzern nhưng lại có trận ra mắt bóng đá chuyên nghiệp tại Grasshoppers.

Anh ấy đã chơi 4 năm tại câu lạc bộ huyền thoại Thụy Sĩ và sau đó chuyển đến Lille OSC ở giải Ligue 1 của Pháp. Tại đây, anh ấy đã có bước đột phá ở ‘châu Âu’ và nhận được sự quan tâm của SS Lazio Roma. Tại Lazio Roma anh đã có 3 mùa giải rất thành công, chơi hơn 100 trận. Tại Lazio Roma, mọi người bắt đầu gọi anh là ‘Forrest Gump’. Anh ấy có được biệt danh này vì sức chịu đựng, sự cống hiến và thể thao đáng kinh ngạc của mình.

Bình luận viên Guido de Angelis của Radio Sei là người đầu tiên gọi anh như vậy sau khi anh thực hiện pha chạy chỗ tuyệt vời bên cánh phải để ghi bàn thắng trong chiến thắng 4-2 trước đối thủ AS Roma, theo thống kê của kèo nhà cái. Mùa hè năm 2011 anh chuyển đến câu lạc bộ lớn nhất nước Ý, Juventus.

Arsenal news: Stephan Lichtsteiner gives verdict on his mistake which led to Man City goal | Football | Sport | Express.co.uk

Những người nghĩ rằng trình độ ở ‘La Vecchia Signora’ sẽ hơi quá sức đối với anh ấy đã nhầm: Lichtsteiner đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội. Anh ấy đã ở lại Turin 7 mùa giải và giành được mọi mức giá mà bạn có thể tưởng tượng. Sau đó, Arsenal đã ký hợp đồng với anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do. Một con đường mới trong sự nghiệp của mình! Điều này sẽ kết thúc ở đâu?

Mức lương và giá trị ròng của Lichtsteiner

Stefan Lichtsteiner kiếm được bao nhiêu?

Vào ngày 1 tháng 7 năm 2018, hậu vệ phải đã ký hợp đồng với mức lương khổng lồ là 4,8 triệu Euro (4,3 triệu bảng Anh) mỗi năm. Chúng tôi đã phân tích các con số, điều này có nghĩa là anh ấy kiếm được €13.115 ( £11.630 ) mỗi ngày và €546 ( £485 ) mỗi giờ!

Mỗi năm €4,800,000 £4,173,913
Mỗi tháng €400,000 £347,826
Mỗi tuần €92,308 £80,268
Mỗi ngày €13,151 £11,435
Mỗi giờ €548 £476
Mỗi phút €9 £8

Giá trị ròng & Giá trị thị trường

Giá trị ròng 25 triệu Euro (22 triệu bảng Anh)
Giá trị thị trường 1,5 triệu Euro (1,3 triệu bảng Anh)

Một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất Premier League! Trong ‘kỷ nguyên vàng’ của anh ấy tại Juventus, anh ấy có giá 20 triệu Euro (17 triệu bảng Anh). Ngày nay anh ấy đã già đi và đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Giá trị thị trường hiện tại của Stefan Lichtsteiner ước tính khoảng 1,5 triệu Euro (1,3 triệu bảng Anh). Tại Juventus, anh kiếm được 2,5 triệu (2,2 triệu bảng) mỗi năm. Và điều này trong 7 mùa! Bạn có thể tưởng tượng được không? Đó là một trong những lý do khiến giá trị tài sản ròng hiện tại của anh ấy khá cao: 25 triệu Euro (22 triệu bảng Anh).

Gia đình của Stefan Lichtsteiner

Cha – Reto

Cha của Stefan Lichtsteiner, ông Reto cũng yêu thích bóng đá và là huấn luyện viên đầu tiên của Stephan tại FC Adligenswil.

Vợ Stefan Lichtsteiner – Manuela Markworth

Hình ảnh của Vợ anh, người có tên là Manuela Markworth.

Stephan đã rời khỏi thị trường và anh ấy đã ở đó được một thời gian dài. Làm quen với người vợ xinh đẹp Manuela của anh. Manuela là ‘tình yêu nơi quê nhà’ của anh, và họ gặp nhau khi còn rất trẻ. Manuela hiện đang làm huấn luyện viên thể hình.

Những đứa con – Kim & Noe Fabio

CHÍNH THỨC: Cựu hậu vệ Juventus và Arsenal treo giày ở tuổi 36 | Bóng Đá

Một bức ảnh gia đình dễ thương. Stephan, Manuela cùng con gái Kim và con trai Noe Fabio.

Xe Lichtsteiner – Anh ấy lái xe gì?

Fiat

“Forrest Gump” thường đến sân tập trên chiếc Fiat 500 Abarth khiêm tốn.

Audi

Chuẩn bị cho World Cup 2018, Stefan Lichtsteiner đến đội tuyển quốc gia trên chiếc Audi thoải mái của mình.

Hình ảnh chiếc xe Audi của anh ấy

Như vậy, trên đây là bài viết chia sẻ về tiểu sử Stephan Lichtsteiner. Hi vọng những thông tin trong bài viết tham khảo từ trang thông tin bóng đá https://keonhacaiw88.bet này hữu ích với bạn đọc.

Bài viết liên quan