Reckful – Game Thủ Giàu Nhất Thế Giới World of Warcraft

Reckful đã trở thành một nhân vật nổi bật trong thế giới trò chơi thông qua việc tham gia nhiều trò chơi khác nhau, bao gồm cả Acheron’s call và World of Warcraft. Hiện tại, anh ấy là một streamer toàn thời gian trên Twitch.

Anh ấy có khoảng 800.000 người theo dõi trên kênh cá nhân của mình trên nền tảng này và dường như đang gây bão trên mạng. Chúng ta hãy xem xét kỹ về người nổi tiếng trên mạng trẻ tuổi này. Chúng ta sẽ khám phá lý lịch, giá trị tài sản ròng, các vụ bê bối, v.v. của anh ấy. Bạn chắc chắn đang ở trong một đọc thú vị.

Reckful giá trị ròng | Cập nhật tháng 6 năm 2023 - Analyzepoker

Cuộc sống của Reckful

Mặc dù anh ấy nổi tiếng với cái tên Reckful nhưng bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng đây chỉ là một biệt danh. Anh ấy không được sinh ra Reckful. Trên thực tế, tên thật của anh ấy là Byron Daniel. Anh sinh ngày 8 tháng 5 năm 1989. Cầu thủ trẻ 30 tuổi đến từ Los Angeles, California Hoa Kỳ.

Khi lớn lên, anh sống với cả bố mẹ và anh trai. Gia đình là một gia đình gắn bó chặt chẽ và Reckful luôn có quan hệ tốt với anh trai mình. Anh ấy có một vài người bạn trong những năm đầu đời và anh ấy có chung sở thích và sở thích với rất nhiều người trong số họ.

Daniel và anh trai chia sẻ những bí mật và ước mơ. Họ luôn bên nhau chia sẻ mọi khát khao, ước mơ. Vào một ngày định mệnh, anh trai của Daniel gọi anh vào phòng kéo rèm và đóng cửa phòng lại, anh tiết lộ bí mật của mình về việc tiếp theo anh sẽ làm.

Anh ấy đã quyết định làm một MMO về Pokermons. Lúc này, Reckful mới mười tuổi. Điều thú vị là ý tưởng tạo ra trò chơi của riêng mình chưa bao giờ xa lạ với anh ấy, kể cả vào thời điểm đó.

Không có gì nhiều được biết về cha mẹ của mình. Thông tin duy nhất hiện có là cha của anh ấy đã hơn 75 tuổi nhưng không có gì về nghề nghiệp của ông ấy. Thực tế không có gì về mẹ của anh ấy cũng được biết đến. Không có thông tin về tên, nghề nghiệp hoặc tuổi của cô ấy.

Đôi khi trước đây, một người bạn học cũ của Daniel (Reckless) đã chia sẻ một số kỷ niệm sâu sắc về anh ấy. Anh ấy tiết lộ rằng bố mẹ anh ấy có một ngôi nhà lớn ở phía nam của Đại lộ Ventura.

Theo lời kể, ngôi nhà là một loại nhà ở giữa tầng lớp cao hơn và tầng lớp trung lưu. Vào thời điểm đó, ngôi nhà của Reckless được cho là có tầm nhìn đẹp nhất ra sân sau, mặc dù không ai chứng thực tuyên bố đó và cũng không ai chứng minh điều đó là sai. Ở tuổi 16, Reckful phải nghỉ học. Lý do bỏ học của anh ấy khá khó chịu. Anh phải nghỉ học khi bắt đầu đối phó với chứng trầm cảm.

Trong khi nói về tình hình, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy là một trong những học sinh giỏi nhất ở trường. Trên thực tế, anh ấy có điểm trung bình cao nhất ở trường. Anh ấy nói thêm rằng anh ấy thực sự đã được chỉ định là thủ khoa trong buổi lễ tốt nghiệp ở trường của mình.

Thật không may, điều đó cuối cùng đã không xảy ra. Anh bắt đầu chiến đấu với chứng trầm cảm. Mặc dù từng bị trầm cảm nặng nhưng anh ấy chưa bao giờ nói với ai về điều đó, kể cả bố mẹ hay anh trai mình. Theo anh, anh cảm thấy vô vọng. Anh ấy không thực sự nhìn thấy bất cứ điều gì tốt đẹp đến với anh ấy trong tương lai. Trên thực tế, đã có lúc anh ấy cố gắng tự sát.

Anh ta uống tổng cộng 22 viên thuốc ngủ, một chai rượu và sau đó, anh ta trùm một chiếc túi nhựa lên đầu. Mục đích của anh ta là làm ngạt thở. Anh ấy cảm thấy bị mắc kẹt và giữa lúc đó, anh ấy ngủ thiếp đi. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, anh phát hiện ra mình đã giật miếng nhựa ra khỏi đầu khi đang ngủ.

Theo anh ta, anh ta tin rằng thuốc ngủ có khả năng giết người ngay cả khi không có đồ uống bổ sung và túi nhựa. Điều thú vị là anh ta không chết sau khi uống viên thuốc đó. Anh ấy chỉ thức dậy với một cơn đau đầu dữ dội và thế thôi.

Sau sự cố này, anh ấy dường như trở nên tốt hơn. Anh ấy không còn cảm thấy chán nản nữa và bắt đầu tập trung vào trò chơi của mình. Tuy nhiên, đến một lúc, anh ấy bắt đầu cảm thấy thảm hại khi phát hiện ra rằng trò chơi yêu thích của mình, Acheron Call đang chết dần chết mòn.

Chỉ cần nói rằng anh ấy bắt đầu chơi trò chơi này từ khi mới mười tuổi, vì vậy việc anh ấy nghiện game là điều dễ hiểu. Trò chơi cuối cùng đã chết và không ai chơi lại.

Mặc dù không ai chơi lại trò chơi và dường như không ai thực sự quan tâm đến việc nó sống hay chết, nhưng đó là một vấn đề lớn đối với Reckful. Trò chơi có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy, đặc biệt là vì anh ấy đã dành cả sáu năm để đào tạo và học hỏi tất cả những gì có thể về trò chơi.

Anh ấy đã rất chuyên tâm học các kỹ năng và chiến lược liên quan đến trò chơi nhưng thật không may, việc học của anh ấy đã trở nên lãng phí khi trò chơi không còn phù hợp hoặc có giá trị nữa.

Reckful cuối cùng đã hết yêu Acheron Call và anh bắt đầu quan tâm đến những thứ khác. Tại một thời điểm nào đó, anh ấy bắt đầu chơi World of Warcraft. Khi bắt đầu chơi World of Warcraft, anh phát hiện ra rằng trò chơi không thực sự quan trọng.

Đó là về anh ấy nhiều hơn. Niềm vui và hứng thú mà người chơi tận hưởng trong một trò chơi không thực sự nằm ở trò chơi đó. Đó là những kỹ năng mà người chơi có và khả năng của anh ta để chơi ở bất kỳ trò chơi nào mà anh ta muốn chơi.

Reckful giá trị ròng | Cập nhật tháng 6 năm 2023 - Analyzepoker

Reckless lựa chọn nghề nghiệp

Nếu bạn không thực sự là một người chơi trò chơi, bạn có thể thấy rất lạ khi biết rằng một số người kiếm tiền chỉ bằng cách chơi trò chơi. Chà, rất nhiều người chơi game để kiếm tiền và kiếm sống. Bây giờ, khi chúng ta nói về việc kiếm tiền, chúng ta không nói về mức lương thông thường mà các giám đốc điều hành trẻ trung bình của bạn kiếm được hàng tháng. Chúng ta đang nói về khoản thu nhập có một không hai trong đời có thể thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Reckful là một trong những người kiếm tiền từ nền tảng chơi game. Anh ta được biết đến với những chiến công trong trò chơi World of Warcraft. Theo báo cáo, anh ấy đã hoàn thành ở thứ hạng đầu tiên trên nền tảng trực tuyến trong sáu phiên liên tiếp. Reckless là người chơi đầu tiên đạt được xếp hạng 3.000. Vào năm 2010, anh ấy đã giành chiến thắng trong giải đấu World of Warcraft Major League Gaming.

Vào năm 2011, anh ấy đã tự hào và phát hành một trò chơi chuyển động theo tên của mình. Anh ấy đã tung ra một bộ phim về game, có tựa đề, Reckful 3. Trong vòng một tuần kể từ khi phát hành, bộ phim đã có tổng cộng một triệu lượt xem.

Tính đến tháng 11 năm 2018, bộ phim trò chơi đã đạt được hơn năm triệu lượt xem. Các bộ phim tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc thi WarcraftMovies về tay nghề. Tại cuộc thi này, người chơi được yêu cầu bỏ phiếu cho cầu thủ của năm.

Vào năm 2012, Reckful trở thành giám đốc điều hành, nhà thiết kế ý tưởng và nhà phát triển tại Feenix. Feenix là một hãng chuột chơi game đã hoạt động khá tốt trong thời gian qua. Vào tháng 10 cùng năm, anh ấy đã tạo kênh YouTube cá nhân của riêng mình và vào tháng 11 năm sau, anh ấy đã phát hành video đầu tiên của mình trên kênh, có tên Reckless 5 stack Taste for Blood.

Năm 2017, anh đứng thứ 4 trong danh sách 10 streamer trực tuyến thành công nhất. Theo ông, giá trị ròng của Reckful đã tăng lên hợp lý theo thời gian. Trong những năm qua, anh ấy đã có thể thu hút khoảng 50.000 người xem mỗi lần phát trực tuyến. Thực vậy. Anh ta thực sự có thể được gọi là Twitch Reckful. Anh ấy giỏi những gì anh ấy làm.

Trong khi nói về việc chơi game của mình, Reckful tiết lộ rằng anh ấy đã dành hơn mười sáu giờ mỗi ngày cho trò chơi. Kỹ năng của anh ấy trong thế giới trò chơi được cải thiện đáng kể nhờ các bài tập của anh ấy. Điều thú vị là anh ấy không sử dụng chuột khi chơi.

Anh ấy chỉ sử dụng bàn phím của mình cho trò chơi. Theo anh, việc cạnh tranh với bạn bè trong những trò chơi cần sử dụng đến chuột luôn là niềm vui đối với anh. Không có chuột, điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ không thể chơi tốt vì anh ấy không thể sử dụng chuột để chơi game. Ngoài ra, anh ta thường thua trong những trò chơi như vậy.

Reckful bắt đầu chơi World of Warcraft sau trò chơi yêu thích của anh ấy; Acheron Call đã bị loại khỏi thế giới trò chơi. Khi bắt đầu chơi, anh ấy lấy cảm hứng từ một người chơi khác, Error. Lỗi thực tế có cùng đặc điểm với Reckful trong trò chơi. Trên thực tế, anh ta là một kẻ lừa đảo đến tận cốt lõi.

Cùng với thời gian, anh ấy đã trở nên giỏi hơn trong trò chơi và anh ấy đã dẫn dắt đội của mình đạt được thành công lớn trong sáu năm dài. Anh ấy là người chơi đầu tiên đạt được 3.000 điểm khi xếp hạng đấu trường.

Khi dẫn dắt đội của anh ấy, họ đã thành công vang dội và giành được danh hiệu ‘Đấu sĩ cuồng nộ’. Đội Reckful đã giành được danh hiệu này trong sáu mùa giải liên tiếp. Điều này là do họ nằm trong số những người được xếp hạng cao nhất trong các trận chiến đấu trường.

Năm 2010, anh tham gia giải đấu World of Warcraft. Anh ấy đã giành được chức vô địch Major League Gaming tại sự kiện này. Điều quan trọng cần đề cập là sự kiện này được tổ chức tại Washington DC. Trước sự kiện này, anh ấy đã tham gia một loạt giải đấu mà anh ấy đã về đích ở vị trí á quân hoặc vị trí thứ ba tại Major League Gaming.

Anh ấy đã phát hành một bộ phim trong đó anh ấy chiếu một số khoảnh khắc khéo léo và thú vị nhất khi chơi game của mình trên đấu trường, anh ấy đã có được những lượt xem đáng kinh ngạc. Anh đặt tên video là Reckful 3 và chỉ trong một thời gian ngắn, video đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Vào năm 2011, tin tức về ‘Reckful bị cấm’ xuất hiện trên internet. Có thông tin cho rằng Blizzard đã cấm tài khoản chính của game thủ chuyên nghiệp trẻ tuổi tại trò chơi. Khi người hâm mộ của anh ấy biết về điều này, họ đã ra tay để bảo vệ anh ấy.

Họ đã viết đơn kiến nghị chính thức và gửi tới Blizzard, yêu cầu ông mang Reckful trở lại trò chơi. Lý do họ yêu cầu là thành công của anh ấy trong trò chơi World of Warcraft đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác chơi trò chơi này.

Bây giờ Blizzard nổi tiếng với những đợt cấm búa. Khái niệm làn sóng ban-hammer đề cập đến tình huống khi một số lượng lớn tài khoản bị cấm vĩnh viễn vì các loại vi phạm khác nhau. Bây giờ, khi bạn ra ngoài và tài khoản của bạn bị xóa, bạn sẽ bị loại khỏi trò chơi mãi mãi.

Mặc dù người chơi bị cấm có thể mở một tài khoản mới vì điều này không bị cấm nhưng bạn không thể lấy lại tài khoản bị chặn. Người hâm mộ của Reckful đã kiến nghị với Blizzard và yêu cầu công ty phải ngay lập tức mở khóa tài khoản chính của game thủ trẻ tuổi này. Thật không may, bản kiến nghị đã không nhận được tới một trăm chữ ký, khiến cho bản kiến nghị không thể được chấp thuận.

Reckful giá trị ròng | Cập nhật tháng 6 năm 2023 - Analyzepoker

Sở thích thú vị của Reckful

Nếu có điều gì khác mà Reckful thích làm ngoài việc chơi World of Warcraft, thì đó là chụp ảnh. Anh ấy yêu thích chụp ảnh và đã cố gắng không từ bỏ sở thích của mình trong nhiều năm, bất chấp yêu cầu về thời gian của các trò chơi của anh ấy. Reckful có một danh mục đầu tư được đăng ký tại DeviantArt.

Anh ấy chia sẻ ảnh của mình trên nền tảng này và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người có thể thích và bình luận về ảnh của anh ấy. Bây giờ, anh ấy không phải là những người nổi tiếng trên Instagram điển hình của bạn, những người chụp ảnh của họ để đăng trực tuyến.

Reckless chụp những bức ảnh về quang cảnh thành phố, thiên nhiên, ban nhạc hay nhất của anh ấy, Red Hot Chili Peppers, và tất nhiên, bạn gái cũ của anh ấy, Blue Madrigal.

Ngoài nhiếp ảnh, Reckless còn thích trở thành ông già Noel của năm. Anh ấy làm điều này rất nhiều cho người hâm mộ và người đăng ký của mình. Chẳng hạn, anh ấy yêu cầu người hâm mộ gắn thẻ anh ấy vào danh sách mong muốn của họ tại Amazon. Anh ấy đã đưa ra yêu cầu này ba năm trước và hứa sẽ mua cho họ thứ gì đó mà họ thực sự thích.

Nhiều người rất biết ơn về nghĩa cử đó và cảm ơn anh ấy vì điều đó đồng thời ngưỡng mộ tấm lòng hào phóng của anh ấy. Tuy nhiên, một số người nói không muốn có bất kỳ điều gì trong số đó. Họ chỉ trích ý định phát trực tuyến quá trình mua quà trước khi gửi chúng cho người hâm mộ và người đăng ký của anh ấy.

Theo nhóm người này, anh ta chỉ làm việc đó để trình diễn và chỉ muốn tạo tiếng vang xung quanh mình. Quyết định của anh ấy để khán giả quyết định những món quà anh ấy nên mua đã thực sự bị chỉ trích bởi những người chỉ trích anh ấy.

Theo iwin68 một điều khác mà Reckful thích làm là chơi ghi-ta. Anh ấy luôn là một người chơi guitar giỏi từ những năm đầu đi học. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm Reckful, bạn sẽ tìm thấy anh ta trong trò chơi World of Warcraft. Nếu anh ấy không có ở đó, có lẽ anh ấy đang cầm máy ảnh chụp vội. Bây giờ, nếu anh ấy không mang theo máy ảnh, thì anh ấy đang làm công việc của ông già Noel hoặc thư giãn trong nhà và chơi ghi-ta.

Trong trường hợp bạn chưa gặp Reckful ngoài đời thực, thực ra không khó để nhận ra anh ta. Anh ấy có mái tóc sẫm màu và hầu như lúc nào cũng để râu. Anh ta có đôi mắt nâu nhạt và anh ta bị hói. Chà, những người hâm mộ của anh ấy đã không ngừng cười nhạo trí nhớ của anh ấy về việc anh ấy bị hói, trong trường hợp anh ấy quên mất. Để che đi chứng hói đầu, Reckful luôn cắt những kiểu tóc không làm nổi bật phần tóc rụng của mình.

Mối quan hệ Reckful với Blue Madrigal và Jenna Angeles

Không còn nghi ngờ gì nữa, Reckful rất ưa nhìn. Trên thực tế, anh ấy thường được người hâm mộ gọi là ‘bắt mắt’. Lý do cho điều này là khá đơn giản. Ngay cả khi đã có bạn gái, Reckful vẫn luôn tìm kiếm người mà anh ấy có thể tán tỉnh. Anh bắt đầu mối quan hệ với Jenna Angela.

Cô ấy là một game thủ cũng như một nhà văn thử nghiệm. Hai người đã ở bên nhau khoảng 9 năm và gần đến mức tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay trước khi kịp tuyên bố đính hôn hay tính đến việc chọn ngày cưới.

Nhiều người tin rằng mối quan hệ tan vỡ do Reckful đang lừa dối Angeles. Sau khi mối quan hệ của anh ấy kết thúc với Jenna, anh ấy bắt đầu một mối quan hệ khác với Blue Madrigal. Cô là một kỹ sư phần mềm và cũng là một game thủ. Trước khi trở thành một game thủ và một kỹ sư phần mềm, cô ấy là một người mẫu và một người chơi chung.

Theo những người hâm mộ của họ, cả Madrigal và Reckful đều hoàn toàn trái ngược trong khi anh ấy hợp với Angeles hơn. Dù đã chia tay nhưng Reckful và Angeles vẫn là bạn tốt của nhau. Cô vẫn xuất hiện trong các buổi stream của anh và điều này khiến người hâm mộ vô cùng hy vọng rằng cả hai sẽ còn quay lại với nhau.

Blue và Jenna cũng đến tham gia các hội nghị trò chơi cùng nhau. Cả hai đều đã xuất hiện tại một số hội nghị như Dreamhack và Blizzcon, trong số những hội nghị khác. Dù sao hiện tại, Reckful không có bất kỳ quan hệ nào. Anh ấy vẫn còn rất độc thân.

Reckful giá trị ròng | Cập nhật tháng 6 năm 2023 - Analyzepoker

Tài sản của Reckful

Đối với nền tảng Twitch, Reckful vẫn là một trong những bộ truyền phát hàng đầu trên nền tảng này. Anh ấy có hơn 800.000 người theo dõi tại kênh của mình. Anh ấy cũng là một Youtuber nổi tiếng với khoảng 250.000 người đăng ký trên kênh của mình. Trong suốt nhiều năm, Reckful đã đưa ra một số phán đoán đầu tư tồi tệ, điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị tài sản ròng của anh ấy.

Chẳng hạn, anh ta đã mất khoảng 123.000 đô la khi đầu tư vào một công ty. Công ty sau đó đã nộp đơn xin phá sản và anh ta đã mất khoản đầu tư của mình. Reckful cho biết anh không quá bận tâm về khoản lỗ vì theo anh tiền không mua được hạnh phúc. Tuy nhiên, $123K không phải là số tiền nhỏ như vậy.

Ngoài mất mát này, anh ta còn là nạn nhân của nhiều vụ lừa đảo khác nhau. Có thời điểm, anh ta mất 4.000 USD vào tay những kẻ lừa đảo và có thời điểm, anh ta mất 15.000 USD. Hy vọng đạt được sự giàu có mong muốn của Reckful bây giờ dựa trên thành tích của anh ấy trong sự nghiệp chơi game của mình.

Vào năm 2018, anh ấy đã hợp tác với cộng đồng của mình để phát triển một thứ gì đó to lớn có tên là Everland. Đây là sự thành lập của một nhóm dịch giả tự do mà anh ấy đã thuê thông qua nền tảng trực tuyến. Anh ấy sử dụng tay cầm Twitter của mình cho mục đích chơi trò chơi này.

Trò chơi do anh ấy phát triển có tài khoản Twitter cá nhân và cho đến tháng 11 năm 2018, trò chơi vẫn chưa có tới 7.000 người đăng ký. Theo mọi nghĩa của thế giới, tình huống này có tác động xấu đến sự thành công trong tương lai của trò chơi.

Nếu tại thời điểm đó trong vòng đời của trò chơi, nó không có đủ người đăng ký, thì tương lai của trò chơi sẽ không mấy sáng sủa. Nói cách khác, không nhiều người biết và mong đợi sự ra mắt của trò chơi. Tuy nhiên, một điều cần chỉ ra là thực tế là các công cụ tiếp thị của Reckful không được tiết lộ vào thời điểm này. Theo nguồn tin, giá trị tài sản ròng của Reckful tính đến những tháng đầu năm 2019 ước tính vào khoảng 3,5 triệu USD.

Reckful giá trị ròng | Cập nhật tháng 6 năm 2023 - Analyzepoker

Điểm nổi bật của sự nghiệp của Reckful

Theo iwin Reckful đã đạt được một số thành tựu kể từ khi bắt đầu chơi game World of Warcraft. Năm 2009, anh giành được vị trí thứ ba của Major League Gaming ở Dallas. Anh ấy đã tiếp tục giành vị trí thứ hai một lần nữa tại Orlando trong cùng năm. Vào năm 2010, anh ấy lại đứng thứ hai tại Major League Gaming nhưng lần này là ở Columbus. Cũng trong năm đó, anh đã giành được vị trí đầu tiên tại Washington DC 2010.

Vào năm 2013, anh ấy đã tham gia Hearthstone Innkeepers Invitational và giành vị trí thứ ba đến thứ tư.

Thành tích của Reckful

Reckful cũng đã đạt được một số thành tích trên nền tảng trực tuyến. Đầu tiên, anh ấy là người chơi World of Warcraft đầu tiên đạt được xếp hạng 3.000. Năm 2011, anh giành chiến thắng trong Cuộc thi Tay nghề Hàng đầu Toàn cầu của WarcraftMovies. Nó không dừng lại ở đó. Anh ấy đã xếp hạng nhất trong một vài sự kiện của mùa giải. Chúng được đánh dấu như sau:

  • Người chiến thắng trong cuộc thi WarcraftMovies Top Skill 2011 trên toàn thế giới
  • Bậc thang 1 3v3 The Burning Crusade – Season 4
  • Hạng 1 3v3 Ladder Wrath of the Lich King – Mùa 5
  • Hạng 1 3v3 Ladder Wrath of the Lich King – Mùa 6
  • Hạng 1 3v3 LadderWrath of the Lich King – Mùa 7
  • Hạng 1 3v3 Ladder Wrath of the Lich King – Mùa 8
  • Bậc thang 1 3v3 World of Warcraft: Cataclysm – Season 9

Vụ bê bối Reckful trên Twitch

Nếu bạn đã quen thuộc với Twitch, có thể bạn sẽ biết người chơi hàng đầu World of Warcraft nổi tiếng, Reckful. Anh ấy nổi tiếng với các luồng của mình trên nền tảng Twitch. Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, anh ấy bắt đầu thu hút sự chú ý vì những lý do khác ngoài việc phát trực tuyến World of Warcraft trên Twitch. Anh ấy đã tham gia vào cuộc tranh cãi liên quan đến các điều khoản dịch vụ của nền tảng Twitch và cách một số người dùng tin rằng việc thực thi không nhất quán.

Trong vòng vài tuần, hai sự cố lớn đã xảy ra trên nền tảng này. Một trong những vấn đề này tập trung vào Reckful. Đó là một vấn đề lớn khi Reckful đe dọa sẽ truy lùng ai đó và giết gia đình họ. Anh ta nói rằng anh ta sẽ lấy thông tin của họ thông qua trò chuyện và khiến một số người sát hại gia đình họ.

Cuộc tấn công đe dọa tính mạng đã thu hút rất nhiều sự chú ý đến anh ta trên mạng. Tuy nhiên, một số bạn bè của anh ấy trên Twitch đã cố gắng che đậy vấn đề. Người bạn cụ thể được đề cập này là một phần của quá trình phát trực tuyến và anh ấy tiếp tục nhấn mạnh rằng Reckful thực sự đang nói đùa khi đưa ra lời đe dọa.

Mặc dù mối đe dọa này trái với quy tắc của Twitch, nhưng Reckful vẫn tham gia rất nhiều vào trò chơi và tài khoản của anh ta vẫn chưa bị cấm. Sự cố thứ hai không liên quan trực tiếp đến người chơi World of Warcraft trẻ tuổi nhưng kết quả lại có ảnh hưởng đến anh ta.

Một streamer khác, Mychal Trihex Jefferson được cho là đã sử dụng lời nói tục tĩu kỳ thị đồng tính để chỉ một trong những người bạn của anh ấy. Trong một thời gian ngắn, Twitch đã cấm Trihex khỏi nền tảng của mình trong một khoảng thời gian không xác định.

Anh ấy đã đưa ra lời xin lỗi thông qua nền tảng mạng xã hội của mình và nói rằng anh ấy đang trải qua quá trình phản ánh và cải cách trong khi rời khỏi nền tảng này. Nhiều người dùng Twitch cảm thấy hành động của ban quản lý Twitch là đạo đức giả. Họ thấy rất bất công khi Twitch cấm Trihex khỏi nền tảng của mình trong khi Reckful dường như không phải chịu bất kỳ hậu quả nào cho hành động bộc phát của mình một tuần trước đó.

Theo nhiều người, ngay cả khi anh ta tuyên bố rằng những lời đe dọa của mình chỉ là một trò đùa, thì Trihex cũng có thể khẳng định rằng anh ta đang nói đùa với bạn mình. Một số Reddit chống Reckful cũng đã lên nền tảng mạng xã hội để bày tỏ ý kiến của họ. Họ cho rằng Twitch cần phải nhất quán với việc thực thi các điều khoản dịch vụ của mình và làm cho nó thống nhất giữa những người chơi.

Reckful giá trị ròng | Cập nhật tháng 6 năm 2023 - Analyzepoker

Reckful là một game thủ chuyên nghiệp kiếm sống từ các hoạt động chơi game của mình trên nền tảng trực tuyến. Anh ấy nổi tiếng nhờ phát trực tuyến trên Twitch, nơi anh ấy phát trực tiếp cuộc sống trong các trò chơi World of Warcraft của mình. Giá trị ròng của Reckful đã tăng lên trong những năm qua và anh ấy vẫn còn rất nhiều trong trò chơi. Không còn nghi ngờ gì nữa, có rất nhiều tiềm năng phía trước cầu thủ 30 tuổi và nhiều người hâm mộ cũng như những người đăng ký của anh ấy đang mong chờ nhiều năm tuyệt vời với anh ấy.

Bài viết liên quan