Mod Skin Liên Quân Có Bị Khóa ACC Không? ⚡️ Mức Phạt Như Thế Nào?

Mod Skin đơn giản có nghĩa là bạn sử dụng một phần mềm để thay đổi diện mạo nhân vật của mình. Cho dù đó là quần áo, diện mạo hay vật phẩm, hiệu ứng trong trò chơi. Chính vì những chức năng tuyệt vời như vậy mà Mod Skin Liên Quân đã được rất nhiều người yêu thích ngay khi ra đời. Vậy dùng Mod Skin Liên Quân có bị khóa acc không? Tìm hiểu ngay để tránh bị khóa acc nhé.

Mod Skin Liên Quân là gì?

Mod Skin Liên Quân là phần mềm can thiệp vào game nhằm thay đổi cách hiển thị của trận đấu. Những thay đổi này chỉ hiển thị cho người dùng Mod Skin Liên Quân. Tức là bạn chọn bất kỳ trang phục nào có mod skin, và những người chơi khác sẽ chỉ thấy skin mặc định.

Như nhiều người hiểu, mod skin chỉ là những thay đổi cấu trúc đối với máy khách. Nói cách khác, thay đổi một số dữ liệu trò chơi mà không can thiệp vào bất kỳ điều gì bất hợp pháp.

Liên Quân Mobile: Không chỉ hack map, game thủ mod skin cũng lần lượt "ra đảo" sau đợt truy quét của Garena

Lợi và hại của việc dùng mod skin

Lợi ích của mod skin LOL là gì?

Đầu tiên, về những lợi ích của Mod Skin Liên Quân có lợi đó là trải nghiệm nhiều skin đẹp và độc đáo hơn.

Với Mod Skin Liên Quân, người chơi không phải bỏ nhiều tiền để có bộ trang phục như ý muốn. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ ai vì chỉ bản thân người dùng mod skin mới có thể nhìn thấy nó.

Người chơi liên quan sẽ cảm thấy yêu thích và phấn khích hơn những game trước.

Ví dụ: Những người thích nhân vật như Naruto hay Monkey D. Luffy mà không có tiền để mua trên shop Liên Quân thì khi sử dụng mod skin là có thể sử dụng cho acc.

Hướng dẫn mod skin liên quân mobile có hiệu ứng bằng phần mềm

Tác hại của mod skin LOL là gì?

Như đã định nghĩa ở trên, Mod Skin là phần mềm của bên thứ ba trong Liên Minh can thiệp vào trò chơi, do một bên không phải nhà phát triển Riot Games hoặc nhà phát hành Vietnam Esports cung cấp. Lúc đó:

  • Phần mềm có thể thay đổi và chỉnh sửa các tập tin gốc của Liên Minh. Điều này có thể gây ra lỗi trong quá trình cập nhật của trò chơi.
  • Phần mềm Mod Skin không bị kiểm duyệt. Do đó, nguy cơ lộ thông tin tài khoản trong quá trình sử dụng cũng rất lớn.

Liên Quân Mobile: Garena bán Rương skin siêu phẩm với giá 50 nghìn, game thủ nhận ngay skin SS - eSport - Việt Giải Trí

Tính năng của Mod Skin Liên Quân

Như đã nói ở trên, game thủ sử dụng Mod Skin Liên Quân để thay đổi ngoại hình cho nhân vật của mình.

Bạn có thể thay đổi bất kỳ nhân vật nào mà không tốn tiền mua quần áo và skin. Những tính năng tuyệt vời khác của Mod Skin Liên Quân mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khác như:

  • Cho phép bạn thay đổi skin LOL, viền bản đồ
  • Cung cấp cho người chơi hệ thống quần áo ngày càng đẹp mắt
  • Dung lượng công cụ nhẹ và cài đặt dễ dàng

Nhờ đó, bạn sẽ thiết kế nhân vật của mình thành những mẫu thời trang chuyên nghiệp, độc đáo và mới lạ trong mỗi trò chơi.

HOT] Cách Mod Skin Liên Quân Mùa 23 Full Hiệu Ứng 2022

Mod Skin Liên Quân có bị khóa acc không?

Bản chất của Mod Skin Liên Quân là sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào hệ thống và hỗ trợ nhiều kỹ năng cũng như trang phục của tướng.

Mặc dù điều này có lợi cho game thủ, nhưng nó cũng khiến nhiều người háo hức muốn biết liệu sử dụng Mod Skin có bị khóa hay không.

Hình nền Triệu Vân Chiến Binh Tương Lai – LVGames.net Liên Quân Mobile

Câu trả lời là có. Tùy vào việc bạn gian lận Mod Skin ở mức độ nào, nhà phát hành Garena sẽ xử phạt theo quy định. Vì vậy mọi người hãy chuẩn bị tâm lý để một ngày nào đó acc bay màu mà không nhận được bất kỳ cảnh báo nào từ Nhà phát hành. Các mức xử phạt như sau:

  • Tài khoản bị khóa 3 ngày, phát hiện lần đầu.
  • Khóa tài khoản trong 7 ngày với lần phát hiện thứ hai.
  • Khóa tài khoản trong 14 ngày với lần phát hiện thứ ba.
  • Khóa tài khoản 30 ngày lần thứ tư trở lên.
  • Sau lần thứ 4, mỗi lần xử phạt sẽ là thời gian khóa tài khoản 30 ngày.
  • Nếu vi phạm nhiều lần, Mod Skin sẽ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn, thậm chí bị vô hiệu hóa khỏi thiết bị trò chơi. Vì vậy bạn nên chú ý trước khi chỉnh sửa skin hoặc hack bất kỳ chức năng nào.
  • Phát hiện dữ liệu bất thường từ hệ thống hoặc đăng nhập vào APK để chỉnh sửa, sau đó khóa acc từ 7 đến 30 ngày tùy theo mức độ vi phạm

Cách dùng Mod Skin an toàn và hiệu quả

Để cài đặt Mod Skin Liên Quân an toàn và hiệu quả trong quá trình chơi game, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Sau khi tải xong phần mềm Mod Skin Liên Quân, bạn cần mở chương trình trước khi mở Liên Minh Huyền Thoại. Bấm để chọn skin bạn muốn sử dụng, sau đó bấm vào tên của anh hùng để kích hoạt.
  • Về cơ bản nhà phát hành không cấm người chơi mod skin cho Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ cần người chơi sử dụng phần mềm để Mod Skin là có thể thay đổi trang phục của anh hùng. Tuy nhiên, nếu phát hiện người chơi sử dụng tool để tăng cấp, tài khoản của bạn chắc chắn sẽ bị ban vĩnh viễn.

Mod Skin Liên Quân Mobile và Full hiệu ứng Noel Và Hallowen - AnonyViet

Như vậy, mình đã giải đáp cho câu hỏi Mod Skin Liên Quân có bị khóa acc không, hy vọng bạn hãy dùng Mod Skin Liên Quân cẩn thận, nếu để ban acc thì khó có thể chơi được nữa nếu bạn yêu thích con game này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua acc liên quân chất lượng, uy tín tham khảo ngay tại shop acc Liên Quân nhé.

Bài viết liên quan