Jens Jeremies Là Ai? Chi Tiết Về Sự Nghiệp Của Cầu Thủ Người Đức

Theo nguồn tham khảo từ ty le keo tv, Jens Jeremies được biết đến là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để biết được Jens Jeremies là ai và sự nghiệp của anh ấy như thế nào nhé!

Jens Jeremies là ai?

Jens Jeremies sinh ngày 5 tháng 3 năm 1974 là một cựu cầu thủ bóng đá người Đức thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Anh sinh ra ở Görlitz, Đông Đức, Jeremies gia nhập đội trẻ của một trong những câu lạc bộ quan trọng nhất đất nước, Dynamo Dresden ở tuổi 12.

Nổi tiếng nhất với khả năng tắc bóng, anh đã chơi cho ba câu lạc bộ trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, bao gồm cả Bayern Munich , nơi anh giành được sáu danh hiệu Bundesliga, bốn danh hiệu DFB-Pokal và một danh hiệu Champions League. Anh giải nghệ ở tuổi 32 sau những vấn đề chấn thương liên tục.

Jeremies đã có 55 lần khoác áo ĐT Đức đại diện cho quốc gia tại hai kỳ World Cup và hai giải vô địch châu Âu. Anh bắt đầu trận chung kết World Cup 2002, trận đấu mà Đức thua Brazil.

Jens Jeremies

Sự nghiệp bóng đá của Jens Jeremies

Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy hiếm khi xuất hiện trong hai mùa giải, với tất cả các trận đấu diễn ra vào năm 1994–95. Trận ra mắt của anh ấy diễn ra vào ngày 1 tháng 4 năm 1995 trong trận thua 1-3 trên sân khách trước TSV 1860 München, khi đội hoàn thành bốn năm thi đấu ở giải vô địch quốc gia. Bundesliga.

Năm 1995, Jens Jeremies ký hợp đồng với 1860 Munich, giúp Những chú sư tử đủ điều kiện tham dự UEFA Cup trong năm thứ hai và nhận tổng cộng 30 thẻ vàng và hai thẻ đỏ trong suốt ba năm thi đấu của anh ấy.

Jens Jeremies gia nhập đội bóng hàng xóm của TSV là FC Bayern Munich vào mùa hè năm 1998, câu lạc bộ mà anh sẽ chơi cho phần còn lại của sự nghiệp. Với đội bóng xứ Bavaria, anh ấy đã giành được tất cả các danh hiệu của mình, bao gồm sáu chức vô địch và ba cúp quốc gia bao gồm cả giải UEFA Champions League 2000–01, trong đó anh ấy đã đóng góp với 12 trận đấu và ba bàn thắng, trong đó có một bàn trong chiến thắng 2-1 ở trận bán kết. chống lại Real Madrid (Chung cuộc 3-1) bỏ lỡ trận chung kết do án treo giò.

Chỉ sau 20 trận đấu cộng lại trong hai năm cuối đời, chủ yếu là do liên tục gặp vấn đề về đầu gối, Jeremies đã giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 32. Anh xuất hiện trong 251 trận đấu ở giải hạng nhất Đức trong 12 mùa giải ghi 9 bàn.

Tại TSV Munich, Jeremies có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Đức vào ngày 15 tháng 11 năm 1997 trong một trận giao hữu với Nam Phi, chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3–0 ở Düsseldorf. Sau đó anh được chọn vào đội tuyển FIFA World Cup 1998, chơi ba trận trong vòng 16 đội cuối cùng. Trong cuộc thi, nghệ sĩ người Đức Harald Schmidt đã kính cẩn gọi ông là “Jens Jerenaldo”.

Vào ngày 31 tháng 3 năm 1999, Jeremies ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên và duy nhất góp phần vào chiến thắng 2–0 trên sân nhà trước Phần Lan ở vòng loại UEFA Euro 2000. Sau đó được chọn là Bàn thắng của tháng của Đức. Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết, sau khi gọi đội do Erich Ribbeck quản lý là “đáng thương”.

Jens Jeremies được phục hồi cho World Cup 2002, thậm chí còn làm đội trưởng đội một lần trong một trận giao hữu sau cuộc thi, nhưng đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Đức bị loại khỏi vòng bảng Euro 2004 trước Bồ Đào Nha, nói rằng anh ấy muốn tập trung vào nhiệm vụ câu lạc bộ của mình với Bayern.

Jeremies Foul Fotos | IMAGO

Bài viết này đã cung cấp các thông tin có liên quan về Jens Jeremies là ai? Nếu bạn có đam mê bóng đá có thể tham khảo tại kèo bóng đá để biết thêm nhiều thông tin.

Bài viết liên quan