Helena Seger Là Ai? Tiểu Sử & Sự Nghiệp Vợ Cầu Thủ Zlatan Ibrahimovic

Helena Seger là người vợ tuyệt vời của Zlatan Ibrahimovic. Hầu hết vợ của các siêu sao bóng đá đều không hoạt động chuyên nghiệp; tuy nhiên, quý cô Thụy Điển hung dữ không thuộc loại đó. Cô bắt đầu làm việc từ năm 13 tuổi và ngay cả trước khi Zlatan xuất hiện trong đời, cô đã ổn định về mặt tài chính. Hãy cùng xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay tìm hiểu về Helena Seger là ai trong bài viết sau nhé.

Tiểu sử Helena Seger

Sinh nhật Ngày 25 tháng 8 năm 1970
Nơi sinh Lindesberg, Thụy Điển
Quốc tịch tiếng Thụy Điển
nơi cư trú Nước Ý
Vợ chồng Zlatan Ibrahimovic
Công việc Nữ doanh nhân
Instagram NA
Chiều cao 5’5″ (1,65 m)
Cân nặng 52 kg (115 lb)
Hình xăm NA
Hút thuốc NA
Anh chị em Karin (chị em gái) và Henrik (anh trai)
Bố mẹ Cha của Helena là Ingemar Seger, còn mẹ cô là Margareta Seger
Tôn giáo Công giáo
Màu tóc Vàng
Màu mắt Màu nâu
Giá trị ròng (xấp xỉ) 160 triệu USD

Là một doanh nhân thành đạt và một nữ doanh nhân bất động sản, Helena quyết định không sống chỉ phụ thuộc vào chồng mình. Mặc dù tiền đạo AC Milan có hình ảnh tự chủ trước công chúng nhưng tình trạng tương tự không áp dụng cho mối quan hệ của anh với Helena. Ngược lại, quý cô Thụy Điển lại càng khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn trong những năm qua.

Chồng của Helena Seger

Zlatan Ibrahimovic là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của thế hệ này. Những gì anh ấy đã đạt được trong vài năm qua là khá rõ ràng. Sau 4 năm ở PSG, anh trải qua thời gian ngắn ở United và LA Galaxy trước khi trở lại San Siro. AC Milan chật vật cạnh tranh với các gã khổng lồ Milan khác – Juventus và Inter khi ngôi sao người Thụy Điển gia nhập cùng họ. Tuy nhiên, chỉ trong hai năm, cầu thủ 40 tuổi này đã xóa bỏ tâm lý chiến thắng trong đội và khiến Rossoneri càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Helena Seger là ai? Gặp vợ của Zlatan Ibrahimovic

Zlatan gặp khó khăn trong nửa đầu mùa giải vì chấn thương. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona đã trở lại một cách vững chắc khi ghi 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân. Đi khá vất vả ở tuổi 40, Ibra không có tuổi thơ êm đềm. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ anh phải vất vả mưu sinh để có miếng ăn.

Tuy nhiên, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được thành công. Đó là lý do tại sao có thể anh ta đã tìm thấy mối liên hệ giữa mình và Helena. Có vẻ như gia đình họ không hề có tâm lý yếu đuối. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ khám phá mối quan hệ của họ bắt đầu như thế nào và Heleana đang làm gì trong những ngày này.

Sự nghiệp của Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thụy Điển đã nghỉ hưu, từng chơi ở vị trí tiền đạo. Với 34 danh hiệu trong sự nghiệp, anh là một trong những cầu thủ giành được nhiều thành tích nhất trong lịch sử và được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại. Ibrahimovic đã ghi bàn trong bốn thập kỷ qua và có gần 570 bàn thắng trong sự nghiệp, trong đó có hơn 500 bàn thắng cho cấp câu lạc bộ. Anh ấy đã có 123 lần khoác áo đội tuyển và 62 bàn thắng khi chơi cho Thụy Điển ở các cấp độ khác nhau. Ibrahimovic đã có kỷ lục 12 lần nhận được Guldbollen (Quả bóng vàng) và thường xuyên được chọn vào Đội hình tiêu biểu của UEFA và FIFA FIFPro World XI.

Helena Seger là ai? Gặp vợ của Zlatan Ibrahimovic

Tuổi thơ và gia đình Helena Seger

Helena được cha mẹ người Thụy Điển chào đời vào ngày 25 tháng 8 năm 1970. Cha mẹ cô, Margareta và Ingemar, đã có thể nuôi dạy Helena theo cách mà cô không sợ bất cứ điều gì trên con đường thành công của mình. Helena còn có một em gái tên Karin và một em trai tên Henrik.

Helena đã hoàn thành chương trình học của mình tại các tổ chức địa phương. Cô có bằng cao đẳng chuyên ngành Thiết kế hoa văn, thêu vải và kinh tế. Helena bắt đầu làm việc khi còn rất trẻ. Vì vậy, cô vừa học vừa làm. Nó thể hiện sự cống hiến của một cô gái Thụy Điển có tham vọng lớn và không sợ bất cứ điều gì.

Sự nghiệp của Helena Seger

Helena bắt đầu làm việc với Gul & Bla ở tuổi 13. Cô bắt đầu thăng tiến trong công ty và trải qua những thời kỳ thành công tại JC, Rabbit, Replay và Diesel. Cô bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị với Bonner và sau đó làm việc với Corona và Hooch, FlyMe. Hiện tại, giá trị của cô vào khoảng 160 triệu USD. Tài khoản ngân hàng của cô đã có một khoản tiền lớn ngay cả trước khi anh gặp Zlatan. Vì vậy, danh tiếng và sức mạnh tài chính của ngôi sao bóng đá Thụy Điển không tạo ra sự khác biệt nào đối với Helena.

Helena chuyển đến Ý cùng Zlatan khi anh ký hợp đồng với Juventus. Vì vậy, cô đã phải bỏ lại mọi hợp đồng và sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Thụy Điển. Nhưng điều đó không ngăn cản cô phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Cô thành lập một công ty bất động sản ở Ý và hiện tại, cô chủ yếu dành thời gian quản lý hoạt động kinh doanh bất động sản.

Helena Seger là ai? Gặp vợ của Zlatan Ibrahimovic

Mối quan hệ của Helena Seger và Zlatan Ibrahimovic

Tổng hợp thông tin từ các bảng xếp hạng bóng đá thì Helena gặp Zlatan vào năm 2002. Tuy nhiên, sau lần gặp đầu tiên, người phụ nữ Thụy Điển không dành nhiều sự chú ý đến ngôi sao AC Milan vì hành vi kiêu ngạo của anh. Nhưng tất cả chúng ta đều biết Ibra cứng đầu đến thế nào. Anh đã nỗ lực rất nhiều để thay đổi quan điểm của Helena và cuối cùng đã chiếm được trái tim cô. Bộ đôi này khá giữ bí mật về đời tư. Họ chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về cuộc hôn nhân của họ cho đến nay. Nhưng cũng chính vì điều đó mà mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt hơn theo năm tháng.

Helena và Zlatan chào đón con trai đầu lòng Maximilian Vào ngày 22 tháng 9 năm 2006. Cặp đôi này chào đón một cậu con trai khác tên là Vincent vào ngày 6 tháng 3 năm 2008. Helena và các con trai của cô đã được nhìn thấy ủng hộ Zlatan từ khán đài nhiều lần trong các trận đấu của Thụy Điển.

Helena khá kín tiếng về đời sống cá nhân và không có tài khoản nào trên Instagram, Twitter hay Facebook. Nhìn bề ngoài thì chắc chắn cô ấy không thích sự nổi tiếng quá mức và sự quan tâm của công chúng. Bộ đôi thích dành thời gian rảnh rỗi bên con cái.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về Helena Seger là ai để bạn tham khảo và ngày càng thêm yêu thích bộ môn bóng đá hơn nữa.

Bài viết liên quan