Tổng Hợp Những Hậu Vệ Hay Nhất Thế Giới Bóng Đá Hiện Nay

Những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới đều là những cầu thủ có tên trong danh sách xếp hạng thành tích cũng như những cầu thủ bóng đá xuất sắc. Năm 2019, ESPN vừa công bố kết quả những hậu vệ xuất sắc, phong cách nhất và được người hâm mộ bình chọn. Dưới đây, top 5 hậu vệ hay nhất thế giới đã trở thành huyền thoại của bóng đá đương đại mà chúng tôi tham khảo được từ những người thích xem bóng đá trực tuyến, hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé !

Sergio Ramos – Hậu vệ hay nhất thế giới

Sergio Ramos là cầu thủ của đội Real Madrid – Tây Ban Nha. Anh ấy có tất cả những phẩm chất của một tiền vệ xuất sắc đẳng cấp thế giới. Với sự khôn ngoan, tốc độ, thể lực và kỹ thuật của mình, Ramos đã nhiều lần giúp đồng đội đánh bại đối thủ. Anh còn được mệnh danh là người hùng phút cuối. Tôi không biết Real Madrid đã cản phá được bao nhiêu lần đánh đầu ở phút 90 để lội ngược dòng.

Trong nhiều năm, Ramos được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và cũng là một trong những đội bóng xuất sắc nhất năm.

Marcelo

Marcelo là một trung vệ và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Hiện tại, anh là thành viên của đội tuyển bóng đá Real Madrid – Tây Ban Nha và đội tuyển quốc gia Brazil. Chơi ở vị trí hậu vệ trái được đánh giá là trung vệ thiên về tấn công đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Tên đầy đủ của Marcelo là Marcelo Viera. Năm 2019, anh tròn 31 tuổi. Đây là độ tuổi huy hoàng nhất của game thủ. Đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu đã giúp anh liên tục trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Gerard Pique

Pique là cầu thủ thuộc biên chế của đội Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha. Sở hữu thể lực, kỹ thuật, thể lực và kinh nghiệm thi đấu toàn diện. Pique luôn là chướng ngại vật nguy hiểm trước mọi đòn tấn công của đối thủ. Có vẻ như tất cả các cầu thủ đối đầu với Pique đều cần phải cẩn thận bởi anh có kỹ năng cản phá rất tốt.

Piqué là một trong những cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất cùng đội tuyển Barcelona và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Trong giai đoạn 2009 đến 2015, anh liên tục góp mặt trong các đội bóng tiêu biểu hàng đầu của UEFA và FIFA. Hiện nay anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Jerome Boateng

Boateng là một trong những cầu thủ có kỹ năng cản phá và xử lý bóng tiên tiến nhất thế giới. Sở hữu chiều cao vượt trội, thể lực vượt trội và kinh nghiệm thi đấu xuất sắc, Jérôme Boateng đã nhiều lần góp mặt ở những đội bóng đáng chú ý nhất trong năm.

Anh cùng “Những chú hổ xám” xứ Bavaria thống trị Bundesliga 5 mùa giải liên tiếp. Đặc biệt, nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hàng phòng ngự của Đức. Điều này đã giúp Die Mannschaft vô địch World Cup 2014 tại Brazil và cũng là thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ của Boateng.

Chiellini

Khi nhắc đến Juventus, người hâm mộ không thể không nhắc tới đội trưởng Chielini mẫu mực. Chiellini là một hậu vệ cổ điển, anh dựa chủ yếu vào thể lực và khả năng đọc tình huống. Kỹ năng phòng thủ của anh như khả năng không chiến, xử lý bóng, gây áp lực, tăng tốc và kỹ thuật của anh cũng được đánh giá cao.

Chielini là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được nhiều đội bóng săn đón. Dù gánh nặng tuổi tác đôi khi khiến anh bỏ lỡ những cơ hội trong bóng đá. Nhưng phong cách và đẳng cấp vẫn còn đó. Anh cả

Trên đây là 5 hậu vệ hay nhất thế giới được bình chọn và đưa vào danh sách những đội bóng xuất sắc nhất năm mà chúng tôi đã tổng hợp được từ xôi lạc tv. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan