Top +10 Game Chiến Thuật Android Hay Nhất Mọi Thời Đại

So với các game bắn súng hay nhập vai, thể loại game chiến thuật trên di động luôn đòi hỏi những kỹ năng cần thiết về trí tuệ, sự khéo léo, nhạy bén,… để giành chiến thắng trong khi chơi. Dưới đây là những game chiến thuật Android hay nhất đang khiến game thủ ngày càng nghiện.

Game chiến thuật là gì?

Trò chơi chiến thuật còn được gọi là trò chơi chiến lược / trò chơi điện tử chiến lược, viết tắt là SLG. Đó là một thể loại trò chơi điện tử mà người chơi cần phải chú ý rất nhiều đến kỹ năng thiết kế và suy nghĩ về cách giành chiến thắng. Trò chơi sẽ nhấn mạnh vào các thử thách chiến thuật và chiến lược buộc người chơi khám phá bản đồ, hoặc học cách quản lý kinh tế, quản lý quân đội,…

Tùy từng game mà game chiến thuật sẽ được chia thành 2 loại: trò chơi chiến lược theo lượt và chiến lược thời gian thực. Cách chơi game SLG không quá khó. Khi tham gia vào game, đầu tiên người chơi cần phải lập kế hoạch hoặc tạo quân đội, xây dựng doanh trại,… sau đó sẽ chiến đấu với đối thủ của mình. Chỉ khi đánh bại được đối thủ, người chơi mới có thể giành chiến thắng.

Các game chiến thuật Android hay nhất hiện nay

Stick War Legacy

Stick War Legacy là một game chiến thuật di động vô cùng hấp dẫn. Gameplay của trò chơi này xoay quanh nhân vật người que. Những thiết kế nhân vật với vẻ ngoài độc đáo và khác lạ từ nhà phát hành game Max Games Studios.

Chính sự khác biệt này đã tạo nên sự khác biệt cho trò chơi này. Ngay sau đó trò chơi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi MOBA. Nhận hàng trăm triệu lượt tải xuống trên thiết bị di động.

MODLH cũng nhanh chóng cập nhật phiên bản mod của trò chơi, giúp bạn có thể trải nghiệm một cách dễ dàng nhất có thể. Lối chơi chiến thuật, xây dựng đội hình hấp dẫn. Những trận chiến giữa hai thế lực vô cùng đông đảo và kịch tính. Thu thập các nguồn tài nguyên quý giá để phát triển và nâng cấp đội quân của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tiêu diệt kẻ thù và giành đất cho đội của bạn.

Tải game tại: Stick War Legacy mod

Minecraft PE Mod

Mở ra một thế giới rộng lớn, bao gồm nhiều không gian khác nhau. Đây phải là một thế giới vô tận, nơi bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì. Với mục tiêu phát triển là tạo ra thế giới của riêng bạn.

Minecraft PE là một trò chơi giải trí kết hợp các yếu tố sinh tồn. Trừ các nhiệm vụ của công trình xây dựng. Bạn cũng phải chiến đấu với đám đông nguy hiểm để tồn tại. Chỉ bằng cách đánh bại chúng thì cuộc hành trình mới có thể tiếp tục.

Ngoài ra, trò chơi được xây dựng xung quanh chế độ trực tuyến. Bạn sẽ gặp gỡ và tham gia cùng nhiều người chơi khác. Tuy nhiên, game thuộc thể loại game trả phí và được tính bằng tiền Việt Nam đồng. Để có thể tải game về máy, bạn cần bỏ ra số tiền tương ứng. Chỉ khi đó, bạn mới có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu sinh tồn của mình trong một thế giới vô tận.

Tải game tại: Minecraft PE Mod

Kingdom Rush

Kingdom Rush là một trong những game thủ tháp cổ điển hay nhất năm 2013 với lối chơi hấp dẫn, đồ họa dễ thương và ấn tượng. Để tiếp nối thành công của Kingdom Rush, Ironhide Game Studio đã cho ra mắt hai phiên bản mới là Kingdom Rush: Origins và Kingdom Rush Frontiers.

Mục tiêu của game chiến thuật này là xây dựng các tòa tháp và vương quốc để ngăn chặn những kẻ xâm lược bằng cách sử dụng các kỹ năng khác nhau để phát triển và ngăn chặn kẻ thù.

Bloons TD 6

Bloons TD 6 là phần thứ sáu trong loạt game chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng của Ninja Kiwi, được nhiều người chơi yêu thích. Người chơi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chiến binh khỉ chống lại đội quân Bloons đông đảo, hung hãn đang âm mưu xâm chiếm tháp.

Người chơi có nhiệm vụ xây dựng hệ thống phòng thủ vững chắc bằng cách kết hợp súng, nâng cấp, khai thác sức mạnh của các anh hùng và kích hoạt khả năng đặc biệt, cho nổ tung tất cả các quả bóng bay trên đường hành quân trước khi họ vào tháp.

Card Thief

Card Thief là sự kết hợp hoàn hảo giữa game đánh bài và hành động lén lút. Để chiến thắng trò chơi này, không chỉ chơi bài mà người chơi phải kết hợp nhiều loại kỹ năng khác nhau. Người chơi cần vận dụng chiến lược, làm quen với cách tẩu thoát của tên trộm, tránh bị theo dõi, thoát ra ngoài mà không bị tóm.

Star Wars Commander

Star Wars chắc chắn là một thương hiệu không còn xa lạ với những người đam mê game trên toàn thế giới. Trong thế giới 2D của Empire Warriors, người chơi phải có chiến thuật xuất sắc để phản ứng nhanh trước các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Người chơi và NPC bắt đầu nhiệm vụ thiết lập căn cứ trên hành tinh sa mạc Tatooine, sau sự kiện A New Hope.

So với các tựa game trước đây như Star Wars Baldur’s Gate, các game Star Wars Commander được phát hành đã đáp ứng hơn 60% kỳ vọng của người chơi, và Star Wars Twisted Metal mang đến một game thực hiện theo cách mà họ muốn, không chỉ đơn giản là xây dựng, thu thập và xây dựng lại.

Empire Warriors TD

Trò chơi chiến lược Empire Warriors TD bắt đầu với giá khoảng $ 4,99 và bạn sẽ trải nghiệm khả năng phòng thủ bằng súng trường, thiện xạ, súng máy và thậm chí cả súng phun lửa.

Đây là một thể loại game rất hay dành cho những game thủ thích đấu súng. Vì vậy, bạn sẽ có thể thực hiện các thao tác trên các lược đồ điều khiển bằng cử chỉ và cảm ứng đa điểm thông minh, vuốt ngón tay để thực hiện các thao tác chính. Nhìn chung, trò chơi vẫn ở mức khá, bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa, âm thanh và nhiệm vụ trong game một cách hoàn toàn sống động.

Boom Beach

Một trong những điều đặc biệt của Boom Beach là trò chơi hoàn toàn miễn phí và người chơi không cần phải trả một xu nào để tải về.

Trò chơi chiến thuật Boom Beach mang đến trải nghiệm thú vị khi bạn bảo vệ một hòn đảo nhiệt đới và ném dừa trước mặt kẻ thù. Vì vậy, người chơi cần phải xây dựng lực lượng tấn công và phòng thủ của mình để chuẩn bị cho việc tranh giành tài nguyên với kẻ thù. Điều này có nghĩa là thành trì của bạn có thể gặp rắc rối ngay cả khi không chơi game.

Khởi đầu thì dễ nhưng càng chơi thì càng khó. Vì vậy bạn cần phải là người muốn chinh phục mọi thử thách thì mới cảm nhận hết được cái hay của thể loại này.

Plague Inc

Đây là một trò chơi chiến thuật thú vị, nơi người chơi phải thực hiện một nhiệm vụ lây nhiễm virus cho thế giới. Đây luôn là game đứng đầu trong danh sách game chiến thuật Android đáng chơi nhất, và bạn không thể bỏ qua lối chơi hấp dẫn và phát triển một chiến hợp lý cho riêng mình.

Lords Mobile

Những game liên quan đến chiến thuật vây hãm luôn được đông đảo người chơi yêu thích và quan tâm, và “Lords Mobile” hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những game chiến thuật Android đáng chơi.

Tham gia vào Lords Mobile, bạn sẽ được chứng kiến ​​những giây phút chiến đấu đỉnh cao trong mọi cuộc vây hãm. Game mang đến cho người chơi nhiều nhiệm vụ khác nhau như nâng cấp công trình, nghiên cứu công nghệ, huấn luyện quân đội,… để xây dựng và chỉnh đốn đế chế đỉnh cao, luôn sẵn sàng chiến đấu, với 180 triệu người chơi trên khắp thế giới.

Trang web tải game Android uy tín, nhanh chóng

Đây là nơi có rất nhiều trò chơi và thư viện của nó liên tục được cập nhật. MODLH có lẽ là cổng AAA nổi tiếng nhất, nhưng nó cũng có rất nhiều trò chơi miễn phí để bạn lựa chọn.

  • Tìm kiếm trò chơi nhanh chóng và dễ dàng. Rất nhiều trò chơi và ứng dụng mod để bạn lựa chọn, hoàn toàn miễn phí.
  • Tải xuống MOD APK / APK chỉ mất vài phút. Giao diện đẹp và thân thiện với Android.
  • Đây là nơi tốt nhất để bạn yêu thích và tận hưởng các APK MOD trên Android.
  • MODLH giúp bạn có được mọi thứ để bạn trải nghiệm những game tuyệt vời nhất.

Tham khảo thêm thông tin tại:

  • Website: https://modlh.com/
  • Email: admin@modlh.com

Đây là những game chiến thuật Android hàng đầu dành cho game thủ thực sự để bạn có thể chinh phục trong những lúc mệt mỏi muốn tìm đến sự thư giãn.

Bài viết liên quan