Dominik Livakovic Là Ai? Cầu Thủ Bóng Đá Chuyên Nghiệp Người Croatia

Dominik Livakovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Croatia, chơi ở vị trí thủ môn cho Dinamo Zagreb ở Croatian Prva HNL và đội tuyển quốc gia Croatia. Theo dõi bài viết dưới đây để biết Dominik Livakovic là ai và nắm thông tin về giá trị tài sản ròng, thu nhập của anh.

Dominik Livakovic là ai?

Theo nguồn tham khảo từ bongdalu ty so, Dominik Livakovic sinh ngày 9 tháng 1 năm 1995 tại Zadar, Croatia. Thủ môn này là sản phẩm của học viện trẻ Zadar và Zagreb. Anh thi đấu cho NK Zagreb và Dinamo Zagreb ở cấp câu lạc bộ.

Livakovic đã có trận ra mắt quốc tế cấp cao cho Croatia vào năm 2017. Anh là cầu thủ cản phá quan trọng để dẫn dắt Croatia vào tứ kết FIFA World Cup 2022.

Sự nghiệp bóng đá của Dominik Livakovic

Dominik Livakovic có trận đấu đầu tiên cho Croatia trong trận gặp Chile vào tháng 1 năm 2017. Anh được đưa vào đội hình FIFA World Cup 2018 và giành vị trí á quân sau thất bại 2-4 trước Pháp trong trận chung kết. Danijel Subasic là thủ môn số một của Croatia. Dominik Livakovic trở thành thủ môn được lựa chọn số một ở vòng loại UEFA Euro 2020. Huấn luyện viên trưởng Croatia Zlatko Dalic đã điền tên anh vào đội tuyển Croatia tham dự FIFA World Cup 2022.

Anh ấy đã thi đấu xuất sắc giữa các gậy trong các giải đấu. Anh ấy đã giữ sạch lưới trong trận hòa 0–0 trước Bỉ ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, giúp họ giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Hòa 1-1 sau hiệp phụ. Croatia đánh bại Nhật Bản trên chấm phạt đền ở vòng 16. Dominik Livakovic cản phá được 3 cú sút và trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Croatia sẽ gặp Brazil để giành một suất vào Vòng 16.

Thủ môn người Croatia Dominik Livakovic có trận ra mắt cấp cao cho NK Zagreb vào năm 2012, ban đầu là thủ môn lựa chọn thứ hai. Anh ấy trở thành sự lựa chọn số một ngay trong mùa giải đầu tiên và chơi bốn mùa giải cho câu lạc bộ.

Livakovic gia nhập Dinamo Zagreb vào năm 2016 và đang chơi cho câu lạc bộ Croatia. Tại Europa League 2020-21, màn trình diễn vượt trội của Dominik Livakovic đã đưa Dinamo Zagreb vào tứ kết. Họ đã đánh bại Tottenham với tổng tỷ số 3-2 ở vòng 16. Tuy nhiên, họ đã để thua Villarreal ở tứ kết.

Giá trị và thu nhập ròng của Dominik Livakovic

Giá trị tài sản ròng của thủ môn người Croatia Dominik Livakovic là 5 triệu đô la tính đến năm 2024. Anh ấy kiếm được mức lương 780.000 bảng mỗi mùa khi chơi cho Dinamo Zagreb. Mức lương hàng tuần của anh ấy là 15.000 bảng. Nguồn thu nhập chính của cầu thủ 27 tuổi này là các hợp đồng bóng đá, chứng thực, tiền thưởng, hợp đồng tài trợ và các hoạt động kinh doanh khác.

Cuộc sống cá nhân Dominik Livakovic

Livakovic kết hôn với người yêu lâu năm của mình, Helena Matic, vào năm 2022. Cặp đôi đã kết hôn trong một buổi lễ hoành tráng tại Nhà thờ Zadar. Helena có hơn 20 nghìn người theo dõi trên Insta của mình. Cô đăng các bài đăng được tài trợ, những bức ảnh tuyệt đẹp về bản thân và gia đình.

Dominik Livakovic 2024: Giá trị ròng, tiền lương và thu nhập - Thể thao bất ngờ

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn Dominik Livakovic là ai cùng sự nghiệp sân cỏ và cuộc sống cá nhân của anh. Hãy truy cập vào bongdalu để cập nhật tin tức bóng đá hấp dẫn nhanh chóng nhé.

Bài viết liên quan