Tổng Hợp Những Cầu Thủ Cao Nhất Thế Giới Hiện Nay

Trong bóng đá, chiều cao là lợi thế trên không cho mọi cầu thủ. Cầu thủ cao trên 2 m luôn là trung tâm của đội. Dưới đây là danh sách những cầu thủ cao nhất thế giới mà chúng tôi tham khảo được từ những người thích xem bóng đá trực tuyến, cùng theo dõi nhé !

Kristof Van Hout (2m08) – Cầu thủ cao nhất thế giới

Kristof Van Hout (sinh ngày 9 tháng 2 năm 1987 ở Lommel) là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện tại thi đấu ở vị trí thủ môn cho Westerlo ở ProSenseus League. Trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất Fifa Online 3, chắc chắn không thể thiếu Kristof Van Hout. Hơn nữa, anh còn là thủ môn vĩ đại nhất thế giới hiện nay.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Yang Changpeng (2m05) – Cầu thủ cao trên 2m

Yang Changpeng (sinh ngày 1 tháng 5 năm 1989) là một cầu thủ bóng đá người Trung Quốc. Anh hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Henan Jianye ở Chinese Super League. Chiều cao 2m05 của Yang Changpeng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khi vào đội, anh nổi bật nhất so với các cầu thủ khác. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tận dụng được lợi thế về kích thước của mình. Sự nghiệp thi đấu của Yang Changpeng khá mờ mịt và ít được nhiều người biết đến.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Vanja Ivesa (2m05) – Cầu thủ cao nhất FIFA Online 3

Vanja Iveša (sinh ngày 21 tháng 7 năm 1977 ở Pula) là một thủ môn bóng đá người Croatia thi đấu cho NK Opatija. Anh nằm trong danh sách cầu thủ cao nhất Fifa Online 3 với chiều cao 2m05. Khi đứng trước khung thành, anh ấy giống như tấm khiên vững chắc nhất. Tuy nhiên, Vanja Ivesa không để lại nhiều ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Tor Hogne Aaroy (2,04 m)

Tor Hogne Aarøy (sinh ngày 20 tháng 3 năm 1977) là một cầu thủ bóng đá người Na Uy thi đấu cho JEF United. Tor Hogne Aaroy là một trong những cầu thủ cao nhất thế giới với chiều cao 2m04. Không chỉ có thể hình vượt trội mà Tor Hogne Aaroy còn sở hữu lối chơi quyết đoán cùng khả năng ghi bàn cực nhanh và chính xác.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Lacina Traoré (2m03)

Lacina Traoré (sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 ở Abidjan, Bờ Biển Ngà), là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bờ Biển Ngà. Anh chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Monaco ở Ligue 1. Với chiều cao lên tới 2m03, có biệt danh là Cây lớn, Traoré nằm trong danh sách những cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới.

Nikola Zigic (2m02)

Nikola Zigic cao 2m02 và chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển bóng đá Serbia. Zigic hiện là cầu thủ chính thức của đội bóng Birmingham City tại giải Ngoại hạng Anh, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Stefan Maierhofer (2m02)

Stefan Maierhofer có chiều cao tương đương Nikola Zigic, nhưng đẳng cấp của anh ấy thấp hơn một chút. Maierhofer là cầu thủ người Australia, anh đã không thể vượt qua thời gian thử việc cho đội bóng đang có phong độ rất tốt ở Premier League, Wolverhampton Wanderers.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Peter Crouch (2m01)

Peter Crouch cao 2m01 và đã đạt đẳng cấp cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Crouch đã ghi 22 bàn sau 42 lần ra sân cho đội tuyển Anh trên mọi đấu trường. Euro 2012 được coi là giải đấu ấn tượng nhất của anh.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Per Mertesacker (1m98) – Hậu vệ cao nhất thế giới

Hậu vệ Per Mertesacker của Arsenal cao 1m98. Dù không sở hữu tốc độ quá tốt nhưng Mertesacker có khả năng chọn vị trí đánh đầu tốt và anh cũng là tuyển thủ đội tuyển quốc gia Đức.

Top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay

Zat Knight (1m98)

Với cùng chiều cao 1m98, Zat Knight đang là hậu vệ của Bolton Wanderers và cũng được biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội. Knight chơi cho Fulham và Aston Villa trước khi chuyển đến Bolton.

Trên đây là những cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay mà chúng tôi tổng hợp được từ xôi lạc tv, một số cái tên đã rất quen thuộc với khán giả Việt thời gian gần đây nhưng phần lớn đều là những gương mặt xa lạ. Hãy cùng chờ xem liệu họ có tỏa sáng trong tương lai hay không nhé !

Bài viết liên quan