【Hướng Dẫn】Cách Chuyển ACC Free Fire Từ Facebook Sang Garena

Cách chuyển acc Free Fire từ Facebook sang Garena là câu hỏi của nhiều game thủ đam mê trò chơi này, mục đích để tăng tính xác thực của acc và tiện lợi cho việc chia sẻ chiến thắng. Việc tạo chuyển acc này sẽ giúp bạn đăng nhập vào hệ thống Garena và chơi game ngay mà không cần phải mất thời gian tạo tài khoản mới. Nếu chưa biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây..

Thông tin chung về game Free Fire Garena

Free Fire là gì?

Đây là game bắn súng chiến thuật sinh tồn miễn phí do Garena phát hành với lối chơi battle royale trực tuyến. Người chơi sẽ trở thành nhân vật trong game, tham gia vào các trận chiến để sinh tồn, và người sống sót cuối cùng là người chiến thắng.

Với sự hấp dẫn của những trận đối kháng kịch tính và thời gian trận đấu diễn ra nhanh chóng, người dùng sẽ không thể rời mắt khỏi trò chơi.

Người chơi cần sử dụng khả năng nhắm bắn, sử dụng vũ khí và trí thông minh để loại bỏ kẻ thù và giành chiến thắng trong trò chơi.

Free Fire là gì?

Game FF ra mắt khi nào?

Free Fire đời đầu được 111dots Studio ra mắt vào tháng 7 năm 2017 với tên gọi Free Fire Battlegrounds, là game battle royale miễn phí trên di động đầu tiên tại Việt Nam. Vào tháng 11 năm 2017, trò chơi đã được Garena mua lại và lấy tên là Garena Free Fire.

Sau khi mua game, Garena đã phát hành phiên bản beta nội bộ của game, với khoảng 3.000 tài khoản tham gia.

Sau một thời gian thử nghiệm, ngày 4/12/2017, Garena đã phát hành Free Fire trên toàn cầu, hỗ trợ cả hai nền tảng Android và iOS, nhanh chóng trở thành thế giới game di động hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên Internet.

Cho đến nay, các game Free Fire của Garena vẫn không ngừng phát triển và luôn được cập nhật 2-3 tháng một lần để cải thiện trải nghiệm và bổ sung thêm các tính năng mới để người chơi không cảm thấy nhàm chán.

Free Fire nghĩa tiếng Việt là gì?

Free Fire đến từ quốc gia nào?

Là một game nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế, với đồ họa đẹp mắt, lối chơi lôi cuốn và được Google đánh giá là game sáng tạo nhất, vậy Free Fire (FF) đến từ nước nào?

Là đứa con của 111dots Studio, không quá lời khi nói rằng đây là một game do chính công ty Việt Nam phát triển. Sau khi phát hành bản beta thành công tại Việt Nam, trò chơi mới gây chú ý với các nhà phát hành nước ngoài.

Như vậy có thể nói game Free Fire (FF) là game được phát triển bởi một công ty Việt Nam và được phát hành bởi nhà phát hành tại Singapore.

Có thể nói, với những thành tích mà trò chơi này đạt được, chúng ta có thể tự hào về game mobile Việt Nam được đông đảo khán giả trên toàn thế giới biết đến.

Free Fire (ff) vn bao nhiêu lượt tải?

Các nhân vật trong trò chơi Free Fire là ai?

Trước khi tìm hiểu hệ thống nhân vật của game Free Fire, bạn cần hiểu sơ qua về cốt truyện của game. Trò chơi có cốt truyện hấp dẫn và lấy bối cảnh 3 thế giới khác nhau bao gồm Future Horizon, Liberation và Cybernetica.

Future Horizons được thành lập bởi những người có quyền lực, một tổ chức được thành lập để tìm ra những người giỏi nhất, mục đích của tổ chức này là tập hợp những người có gen tốt để thống trị thế giới.

Với những mục tiêu trên, Future Horizon đang tiến hành tìm kiếm giải đấu tốt nhất dưới cái tên FF Games. Người dự thi là tất cả những người có khả năng đặc biệt, sẵn sàng hoặc bị buộc phải tham gia.

Các thí sinh sẽ bị ném từ máy bay xuống một hòn đảo, họ sẽ sống sót và chiến đấu để tiêu diệt những thí sinh còn lại, trở thành người sống sót cuối cùng cũng là người mang bộ gen đặc biệt sẽ được tổ chức sử dụng để cấy ghép các siêu robot.

có các nhân vật nào?

Với số lượng lớn người chơi tham gia đấu súng, hệ thống nhân vật của game Free Fire cũng vô cùng đa dạng. Tính đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã phát hành hơn 30 nhân vật với những khả năng riêng biệt, hãy xem qua một số nhân vật nổi bật sau:

  • Adam: Nhân vật nam khởi đầu, không có kỹ năng và sở trường đặc biệt.
  • Eve: Nhân vật nữ khởi đầu, không có kỹ năng và sở trường đặc biệt.
  • Dasha: Giảm sát thương và giảm thời gian hồi phục sau khi ngã xuống, giảm tỉ lệ tốc độ tăng giật, giảm độ giật tối đa.
  • Kapella: Tăng khả năng hồi phục kỹ năng và vật phẩm hồi máu, giảm tốc độ mất máu đồng minh khi bị gục xuống.
  • Joseph: Tăng tốc độ di chuyển, nhận thêm sát thương tốc độ di chuyển và chạy nước rút khi lên lv.8.
  • Wukong: Có khả năng ngụy trang trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Olivia: Đồng minh được Olivia hồi sinh được cộng thêm HP.

Trên đây chỉ là một số nhân vật trong hệ thống nhân vật phong phú mà Free Fire đã cho ra mắt, nếu muốn trải nghiệm hết các nhân vật trong game thì hãy trở thành người tham gia sự kiện.

Làm thế nào để chơi trò chơi Free Fire?

Là một trò chơi battle royale 50 người chơi, bạn có thể chọn chơi solo, đôi, bộ ba hoặc thậm chí theo nhóm bốn người. Người chơi sẽ được phép lên máy bay mà không cần trang bị, sau đó hệ thống trò chơi sẽ chọn đường bay ngẫu nhiên.

Người chơi sẽ được thả xuống từ máy bay, và khi hạ cánh, người chơi sẽ khám phá các tòa nhà để tìm vũ khí và thiết bị cho phép họ sống sót và đánh bại những người chơi khác.

Hơn thế nữa, sau một vài phút, bản đồ Free Fire sẽ thu nhỏ lại thành một khu vực ngẫu nhiên được gọi là “vòng tròn”. Người chơi cần “chạy bo”, nghĩa là chạy đến khu vực an toàn, vì nếu ra khỏi vòng vây bạn sẽ phải nhận sát thương và một lúc sau sẽ chết.

Game Free Fire (ff) Garena vn có các nhân vật nào?

Ngoài ra, trong một trận đấu đang diễn ra, sẽ có một số khu vực màu đỏ trên bản đồ ngẫu nhiên ném bom gây khó khăn cho người chơi.

Trò chơi Free Fire (FF) sẽ diễn ra trong khoảng 15 phút, vì vậy hãy cố gắng sống sót, sử dụng kỹ năng bắn súng của bạn để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng!

Garena là gì? Những điều bạn cần biết về Garena

Garena là gì?

Đây là phần mềm cho phép bạn chơi hoặc thi đấu eSports trực tuyến tại Việt Nam và trên thế giới.

Bằng cách sử dụng Internet để truy cập vào một phòng game ảo, game thủ có thể chơi hoặc thi đấu ở mọi nơi trên thế giới, mọi lúc, mọi nơi.

Garena là gì? Giới thiệu về cổng game mạnh nhất Đông Nam Á - bonenaxu8888

Trò chơi garena là gì?

Game Garena là một trò chơi điện tử do Garena phát hành, thông thường như sau:

  • Liên minh huyền thoại: dòng game PC phổ biến nhất hiện nay
  • Black Shot: game bắn súng di động
  • Heroes of Newerth là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi tương tự như Warcraft III về lối chơi.
  • Fifa Online 3: một trò chơi bóng đá nổi tiếng được phát hành vào năm 2013 – Duke of Mount Deer: một loạt trò chơi nhập vai trực tuyến
  • Elsword: MMORPG 2.5D với cốt truyện dựng sẵn và người chơi nhập vai.
  • Path of Exile là một game hành động có thể chơi theo nhiều cách.
  • Liên Quân Mobile: Game có thể so sánh với Liên Minh Huyền Thoại trên PC ở chỗ chơi trên thiết bị di động.
  • Vindictus là một loạt các trò chơi nhập vai trực tuyến.
  • DDTank: Game bắn súng mang hơi hướng chiến thuật.
  • Blade & Soul: Kiếm hiệp trong trò chơi điện tử.
  • FIFA 3 Online: phát triển dựa trên FIFA 3.
  • m Ocean Master: một trò chơi nhập vai thần thoại đầy mê hoặc
  • Free Fire là một trò chơi hành động và phiêu lưu.
  • Pubg lite là game bắn súng sinh tồn trên điện thoại.

Garena là gì? Giới thiệu về cổng game mạnh nhất Đông Nam Á - bonenaxu8888

Công ty trò chơi này đến từ đất nước nào?

Garena là nhà phát hành game trực tuyến có trụ sở tại Singapore được thành lập vào năm 2009 bởi ông Forrest Xiaodong Li (người Trung Quốc), người thành lập Garena, một công ty tư nhân sản xuất hàng loạt game được giới trẻ yêu thích.

Garena là gì • Game4V - Nói về Game

Cách chuyển tài khoản Facebook sang Garena Free Fire

Free Fire mang đến cho game thủ 2 lựa chọn đăng nhập là đăng nhập bằng tài khoản VK hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Để đăng nhập bằng Facebook, bạn cần theo liên kết dưới đây:

Bước 1: Vào ứng dụng trò chơi Free Fire. Trên giao diện chính, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải màn hình.

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Bước 2: Trong giao diện cài đặt ⇒ chọn mục cơ bản. Sau đó kéo xuống tìm mục Tài khoản và bấm vào BIND FB

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Bước 3: Nhập địa chỉ email và mật khẩu của tài khoản Facebook bạn muốn liên kết và đăng nhập

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Bước 4: Nhấp đúp vào Tiếp tục dưới tên để xác nhận hoàn thành.

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Như vậy chỉ với 4 bước cực kỳ đơn giản là tài khoản Facebook của bạn đã được liên kết với tài khoản Garena Free Fire. Bạn có thể đăng nhập vào game sau đó bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Garena Free Fire, dữ liệu trên các tài khoản sẽ không bị mất mà sẽ được đồng bộ với nhau.

Lưu ý: Khi chuyển acc Free Fire Facebook sang Garena, bạn sẽ nhận được thông báo định kỳ về các chương trình khuyến mãi game Free Fire trên Facebook. Nếu không muốn tài khoản Facebook của mình bị “làm phiền” trong tương lai, bạn chỉ cần gỡ bỏ liên kết với acc Free Fire. Ngoài ra bạn có thể mua tài khoản Free Fire tại Shop acc FF để có cho mình tài khoản rank cao mà không phải mất công cày game nhé.

Như vậy, mình đã chia sẻ cho bạn cách chuyển acc Free Fire từ Facebook sang Garena, hy vọng bạn sẽ luôn có những phút giây thư giãn khi chơi Free Fire và có được những chiến thắng mãn nhãn nâng cao kỹ thuật bắn tỉa của mình nhé.

Bài viết liên quan