【Hướng Dẫn】+5 Cách Chọn Sim Phong Thủy Hợp Mệnh Chuẩn Nhất

Sim phong thủy hợp mệnh gắn liền với người dùng, có khả năng hỗ trợ mọi mặt của cuộc sống, thay đổi vận mệnh. Sim phong thủy còn có thể vận may trong kinh doanh, hoặc gợi mở khả năng phát tài phát lộc cho chủ sở hữu. Bạn đang muốn sở hữu một sim phong thủy nhưng không biết cách chọn như thế nào? Tham khảo bài viết này để được hướng dẫn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh dễ dàng và chính xác nhất nhé!

Sim phong thủy là gì?

Sim phong thủy là sim người ta áp dụng các nguyên tắc phong thủy và dựa vào bát tự của chủ sim để tính cát hung, tính toán ảnh hưởng của sim đối với người đó.

Có thể nói, sim điện thoại là thứ mà mỗi chúng ta không thể không có. Đối với mọi hoạt động và công việc và luôn mang theo bên mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc sim hợp phong thủy là một điều rất đáng quan tâm. Cho đến nay, loại sim này được rất đông đảo khách hàng ưa chuộng, bởi sim phong thủy được cho là “lá bùa hộ mệnh” giúp bạn tránh được những điều xui xẻo và luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Hiện nay, tất cả các nhà mạng lớn ở Việt nam đều cung cấp sim phong thủy cho người dung. Do nhu cầu tìm kiếm sim tăng cao, nên rất nhiều đại lý sim uy tín cũng lần lượt được ra đợi. Phải kể đến đầu tiên là nhà cung cấp sim số hàng đầu Việt Nam, Sim Đại Phát, với kho sim giá rẻ siêu khủng. Đến với Đại Phát, bạn sẽ tha hồ tiếp cận với kho sim sim Viettel, sim Mobi, sim Vinaphone Đại Phát, sim phong thủy Đại Phát,… chỉ với giá cực “mềm”.

Cách chọn sim phong thủy đẹp dễ dàng và chính xác

Được đúc kết từ các chuyên gia bói sim phong thủy hàng đầu, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 4 cách xem sim chuẩn nhất, được nhiều người áp dụng và dễ hiểu nhất giúp bạn có được những sim ưng ý mang lại sự thịnh vượng và thành công.

Chọn sim phong thủy theo số may mắn

Mỗi mệnh đều có những con số may mắn và đen đủi khác nhau. Theo phong thủy, những con số may mắn sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn và thịnh vượng. Ngược lại, những con số không may mắn sẽ cản trở đường tài lộc và mang đến cho bạn những điều xui xẻo.

Vì vậy, khi chọn sim phong thủy may mắn, bạn nên tránh những Sim có số cuối là con số không may mắn, nên chọn Sim có số cuối là con số may mắn.

Mệnh Kim

  • Số may mắn: 1, 2, 8
  • Số xui xẻo: 3, 4, 9

Mệnh Mộc

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số xui xẻo: 2, 6, 7, 8

Mệnh Thủy

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số xui xẻo: 2, 8, 9

Mệnh Hỏa

  • Số may mắn: 2, 3, 4, 8
  • Số xui xẻo: 1, 6, 9

Mệnh Thổ

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Số xui xẻo: 1, 3, 4

Chọn sim phong thủy theo ngũ hành

Theo phương pháp luận ngũ hành, bạn cần biết chính xác mình thuộc mệnh gì? Từ đó, bạn biết được những số nào nên có trong sim số đẹp và những số nào nên tránh. Điều này sẽ mang lại tác dụng phong thủy trong quá trình sử dụng sim.

Nếu bạn thuộc mệnh nào thì phải chọn sim ngũ hành tương sinh hoặc tương hợp để được hỗ trợ tốt nhất. Nếu chọn hướng ngược lại sẽ không tốt và có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tiền tài, vận mệnh và công việc của bạn.

Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc

Các con số tương ứng với tiêu chuẩn của mỗi người:

  • Mệnh Kim tương sinh với Thổ, hợp số: 2,5,8,6,7
  • Mệnh Mộc tương sinh với Thủy, hợp số: 0,1,3,4 tránh sim chứa 6,7
  • Mệnh Thủy tương sinh với Kim, hợp số: 0,1,6,7 tránh số 2,5,8.
  • Mệnh Hỏa tương sinh với Mộc, hợp 9,3,4 tránh sim chứa số 0,1.
  • Mệnh Thổ tương sinh với Hỏa, hợp số: 2,5,8,9 tránh sim chứa số: 3,4

Ví dụ: Bạn sinh năm 1995, mệnh Hỏa (9) tương sinh với Mộc (3,4) và Thủy (0,1). Chính vì vậy bạn chọn sim số đẹp mệnh hỏa phong thủy thì cần chọn sim có các số 3, 4, 9 tránh số 0,1.

Chọn sim phong thủy theo Kinh Dịch

Chọn sim số đẹp phong thủy theo Kinh Dịch dựa vào tính quẻ thượng, quẻ hạ của sim số để tìm ra kết quả cuối cùng và đối chiếu với các quẻ trong Kinh Dịch để biết được liệu sim số đẹp hay xấu.

Hướng dẫn 5 bước tính sim dựa theo dịch:

  • Bước 1: Dùng 5 số đầu của số điện thoại để tính quẻ thượng, 5 số cuối để tính quẻ hạ.
    Ví dụ: 098.678.6789
  • Bước 2: Cộng 5 số đầu và 5 số cuối và bạn sẽ được tổng của quẻ thượng và quẻ hạ tương ứng.
    Ví dụ: 0 + 9 + 8 + 6 + 7 = 30 (quẻ thượng) và 8 + 6 + 7 + 8 + 9 = 38 (quẻ hạ)
  • Bước 3: Chia kết quả của quẻ thượng và quẻ hạ cho 8, lấy dư
    30: 8 = 3 dư 6 – quẻ 6
    38: 8 = 4 dư 6 – quẻ 6
  • Bước 4: So sánh phần dư với các cung từ 1 đến 8: (1) Cung Càn, (2) Cung Đoài, (3) )) Cung Ly, (4) cung Chấn, (5) cung Tốn, (6) cung Khảm, (7) cung Càn, (8) cung Khôn.
    Ví dụ: cả Thượng quẻ và Hạ quẻ của số điện toại trên đều là: Khảm
  • Bước 5: Khi 2 quẻ này ghép lại với nhau bạn sẽ được quẻ chính của sim
    Ví dụ kết hợp quẻ thượng và quẻ hạ, ta được số 66, ứng với lá bài Đại cát “mọi việc hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh”.

Chọn sim phong thủy theo dài hòa âm dương

Có thể nói hài hòa âm dương là sự hài hòa của các con số trong một sim, một số sim đảm bảo yếu tố này là 5 số chẵn (0,2,4,6,8). 5 số lẻ (1,3,5,7,9). Số chẵn tượng trưng cho mạng âm, số lẻ tượng trưng cho mạng dương. Sẽ thật tuyệt nếu số điện thoại của bạn đạt được yếu tố này.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc mạng âm hay mang dương thì có thể chọn số có mạng ngược lại mới mình để cân bằng. Ví dụ bạn mạng dương thì sim nên có nhiều số âm hơn.

Chọn sim phong thủy theo dân gian

Dựa trên tiêu chí này, bạn cần chọn số Sim có tổng số nút lớn hơn (từ 7 trở lên) để đạt được sức mạnh Phong thủy tối đa khi phù trợ cho chủ nhân. Trong khi đó, Sim có chứa một cặp số đẹp mang ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp cho dãy số của Sim được hoàn thiện hơn. Các cặp số đẹp như: 79 (Chúa), 68 (Lục phát),…

Chọn mua sim phong thủy hợp mệnh tại Sim Đại Phát

Đối với nhiều người, cách tính toán để chọn sim phong thủy hợp mênh quá phức tạp và khó hiểu, đôi khi tinh toán không chuẩn có thể dẫn đến sai sót. Vây còn cách nào để tìm được sim phong thủy ưng ý không? Đương nhiên là có.

Thay vì mất nhiều thời gian tìm hiểu và tình toán, hãy đến với Sim Đại Phát và trải nghiệm công cụ tra cứu sim chuẩn xác đến 99% được các chuyên gia sim Đại Phát phát triển.

Đến đây bạn sẽ tha hồ được tiếp cận với kho sim giá rẻ Đại Phát với vô vàn dòng sim, từ sim số đẹp (sim tam hoa, tứ quý,…) cho đến sim phong thủy phù hợp với mọi lứa tuổi. Tìm được sim phong thủy hợp mệnh không còn quá khó nhằn nữa khi đã có Sim Đại Phát hỗ trợ.

Hãy truy cập website của Đại Phát để tìm và chọn mua Sim Đại Phát nhé!

  • Website: https://simdaiphat.vn/
  • Hotline: 0816455555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khosimdaiphat/

Trên đây là bài chia sẻ +5 cách chọn sim phong thủy hợp mệnh dễ dàng mà ai cũng có thể áp dụng được. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn tìm được chiếc sim phong thủy hợp mệnh theo mong muốn.

Bài viết liên quan